FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Startup giao nhận Deliveroo Singapore mở cửa hàng riêng

Theo The Business Times, Deliveroo bắt đầu từ Luân Đôn, Anh đến Singapore vào cuối năm 2015. Startup này sẽ mở các nhà bếp từ xa trên khắp đảo quốc này vào năm tới, một trong số đó có thể phát triển thành quán ăn nhanh.

Những nhà bếp nêu trên, được biết đến với tên Deliveroo Editions, có nhiệm vụ sản xuất thực phẩm chỉ để phân phối. Nói cách khác, họ đơn thuần chỉ đóng vai trò như một bếp ăn. Khu bếp này có nhiều thương hiệu nhà hàng làm việc chung và có thể nhanh chóng làm bữa ăn theo yêu cầu của khách cũng như tiếp cận ngay đến các khu vực hẻo lánh vốn vắng bóng các nhà hàng.

Bên cạnh giao hàng trực tuyến, đơn vị này cũng sẽ xem xét cung cấp dịch vụ nhận hàng tại chỗ, tức khách có thể đặt hàng thông qua ứng dụng sau đó đến tại các bếp (Deliveroo Editions) để nhận món ăn. Trước đó, Deliveroo đã không thành công trong việc xin giấy phép mở một cửa hàng ăn uống ngoài trời tại khu vực Katong.

Ông Siddharth Shanker - Giám đốc Deliveroo Singapore nói rằng, với một số bếp đầu tiên, vị trí mới gần như sẽ ở các khu trung tâm. "Đây là một cá cược dựa trên dữ liệu. Quyết định đầu tiên thường liên quan đến việc chọn địa điểm. Điều này phụ thuộc vào các nhà hàng và phong cách ẩm thực đã có trong khu vực. Thứ hai là những gì các nhà hàng có thể đảm nhiệm. Điều này phụ thuộc vào xu hướng ẩm thực trong khu vực”, Siddharth Shanker cho biết.

Theo Shanker, vì các nhà bếp Deliveroo Editions chỉ được thiết kế để phân phối nên  thời gian trung bình để thực phẩm tiếp cận khách hàng là 23 phút, nhanh hơn khoảng 10 phút so với thời gian giao hàng trung bình của Deliveroo.

Trung tâm bếp Katong Editions là nơi có năm nhà hàng. Mỗi nhà hàng đều có nhà bếp riêng và không trả tiền thuê nhà hoặc phí tiện ích. Thay vào đó, họ phải trả một khoản thu nhập cho Deliveroo để đổi lấy không gian.

Singapore là thị trường đầu tiên bên ngoài Luân Đôn có khái niệm Deliveroo Editions.

(Theo Retail News Asia

Tin khác