FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Zoo Gym

Thị trường vận hành (số trung tâm)

  • Mỹ        - (41)

Thị trường dự kiến mở rộng

  • Các Tiểu Vương quốc Ảrập Thống nhất

  • Toàn cầu

The Zoo Healths Clubs hướng đến thúc đẩy một bầu không khí cân bằng nơi vừa thân thiện với gia đình vừa giữ được tính hấp dẫn với vận động viên. Diện tích trung tâm thông thường dao động từ 930 mét vuông đến 13.940 mét vuông và bao gồm: máy hỗ trợ chức năng tập luyện tim mạch, thiết bị tập luyện cơ bắp, khu vực tập luyện tự do, phòng thay quần áo và nhà tắm, phòng tập thể dục aerobic, huấn luyện 1 - 1, tập luyện theo nhóm, chìa khóa an ninh thẻ 24/7 (tùy chọn), dịch vụ chăm sóc trẻ em, khu vực bar và phòng khách thành viên.

Từ tên trung tâm cho đến thiết kế và bố trí mặt bằng đều rất độc đáo; các thành viên đều yêu thích chương trình, nhân viên và thiết bị tập luyện tại trung tâm. Zoo cung cấp mức phí thành viên phù hợp với nhân khẩu học của từng địa phương. Phí thành viên hấp dẫn cho tất cả mọi người và bắt đầu với mức phí thấp hơn dành cho thành viên cơ bản.

Một khi chọn được mặt bằng, một chương trình khuyến mãi dành cho những người đăng ký trước sẽ bắt đầu và duy trì liên tục trong quá trình xây dựng cũng như mở các địa điểm mới của Câu lạc bộ sức khỏe the Zoo (The Zoo Health Club). Giá cả, tiếp thị và quảng cáo đặc biệt được đưa ra trong thời gian này. Đăng ký trước là chìa khoá thành công cho một câu lạc bộ. Nhờ cách này, trung tâm thu được phí thành viên hàng tháng ngay khi đi vào hoạt động. Nhiều trung tâm trong mạng lưới của Zoo đã thu hút đến 2.000 thành viên đăng ký trước thời điểm đi vào hoạt động. Khi trung tâm mở cửa, ngoài phí thành viên, nó có thêm nhiều nguồn thu khác, như huấn luyện cá nhân, huấn luyện nhóm …

Đào tạo và hỗ trợ

Đào tạo các đối tác nhận nhượng quyền của chúng tôi là một chức năng rất quan trọng của hệ thống nhượng quyền. Chương trình bắt đầu ngay sau khi một bên nhận quyền chuyển trả phí nhượng quyền ban đầu. Thời gian đào tạo kéo dài trong ba ngày và đây là chương trình bắt buộc phải hoàn thành trước khi trung tâm mở chương trình nhận đăng ký cho các thành viên.

Việc hỗ trợ vẫn tiếp tục sau khi chương trình đào tạo kết thúc. Zoo cung cấp hỗ trợ thông qua điện thoại và web trong suốt quá trình hoạt động của đối tác nhận nhượng quyền.

Bên cạnh đào tạo, Zoo còn hỗ trợ đối tác trong việc marketing và thu hút khách hàng thông qua website và mạng xã hội.


Điểm kinh doanh độc đáo

  • The Zoo Health Club được thành lập năm 2008 bởi những người có gần 30 kinh nghiệm trong ngành. Sau khi được thành lập, công ty chuẩn hóa mô hình và tiến hành nhượng quyền.

  • Sứ mệnh: động viên mọi người sống khỏe mạnh

  • 5 trung tâm lợi nhuận ngay trong một địa điểm

  • Thiết lập chương trình đăng ký thành viên trước khi mở cửa trung tâm

  • Cung cấp chương trình hỗ trợ và đào tạo liên tục

  • Thiết lập không gian hài hòa với sự tiện nghi

  • Môi trường thoải mái, thân thiện với gia đình

  • Mức phí thành viên dễ tiếp cận

  • Tổng chi phí hàng tháng thấp

  • Diện tích sàn linh động

Hồ sơ nhà đầu tư

Ứng viên cần có sự nhiệt tình trong lĩnh vực thể dục, thể hình; hiểu biết về kinh doanh, có kỹ năng xây dựng đội ngũ tốt, kỹ năng nhân sự và có đủ năng lực tài chính để hướng đến mục tiêu cuối cùng là xây dựng một khu vực rộng lớn các địa điểm nhượng quyền thương mại.

Phí nhượng quyền: Thương lượng

Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

Tin khác