FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Chuỗi pizza Shakey's lên kế hoạch mở rộng trong năm 2018

Trong thông báo gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Philippines, chuỗi pizza này (được dẫn dắt bởi một công ty gia đình) báo cáo đã mở 24 cửa hàng vào năm ngoái, tăng 4 so với mục tiêu đề ra.

Vicente Gregorio - Chủ tịch công ty cho biết: "2017 là một năm thành công của Shakey's với 2 sự kiện quan trọng đó là trở thành công ty đại chúng; và phát triển nhanh nhất mạng lưới cửa hàng so với những năm trước. Chúng tôi đang theo kịp tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế."

Ông nói mục tiêu của Shakey là mở các cửa hàng ở những khu vực bên ngoài các thành phố hạng nhất. Tính đến hiện tại, Shakey's đã mở các nhà hàng ở tỉnh sau: Iligan, Puerto Princesa, Antique, Gapan, Palo và Leyte.

"Khi người Philippines ngày tìm kiếm những trải nghiệm ăn uống cao cấp hơn, chúng tôi được thúc đẩy bởi sứ mệnh mang đến cho khách hàng cảm giác hài lòng thích thú. Để làm được điều này, chúng tôi đã nâng cấp hình ảnh bề ngoài, đưa ra các sản phẩm sáng tạo và nhấn mạnh vào chất lượng dịch vụ", ông Gregorio nói.

Trước đó, công ty cho biết kế hoạch của họ là mở rộng mạng lưới tổng thể cửa hàng lên con số 500, tỉnh chung cho cả thị trường trong và ngoài nước, trong năm năm tới. Nguồn vốn thực hiện kế hoạch này đến từ dòng tiền nội bộ được tạo ra, kèm theo đó là nguồn thu từ thị trường chứng khoán khi công ty chào bán công khai cổ phiểu ra công chúng.

Được thành lập tại California, Mỹ vào năm 1954, hoạt động kinh doanh của Shakey's tại Philipines hiện nay lớn hơn ở Mỹ. Trên thực tế, thị trường Philippine là thị trường lớn nhất của thương hiệu này. Sau một thời gian hoạt động, chi nhánh ở Philippines tách ra thành một công ty riêng và được quyền sử dụng nhãn hiệu Shakey's tại các thị trường Trung Đông, châu Á (trừ Nhật Bản và Malaysia), Trung Quốc, Ấn Độ, Úc và New Zealand.

Lợi nhuận ròng liên tục của công ty trong 9 tháng đầu năm 2017 tăng 15% so với một năm trước đó, 10,3 triệu USD. Doanh số toàn hệ thống đã tăng 15% so với cùng kỳ năm trước nhờ 2 yếu tố: doanh số tăng trên từng cửa hàng hiện hữu và doanh số từ những cửa hàng mới mở thêm.

(Theo Retail News Asia)
Tin khác