FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Pizza Express đặt chân vào thị trường Philippines

Pizza Express, chuỗi Pizza nổi tiếng từ nước Anh đã đặt chân vào thị trường Philippines với cửa hàng đầu tiên được mở tại trung tâm mua sắm Uptown Place ở Bonifacio Global City, thuộc Taguig -  một thành phố nằm trong khu vực đô thị Manila - Philippines.

 

Pizza Express được thành lập bởi ông Peter Boizot ở quận Soho của London. Đến nay, sau năm thập kỷ, chuỗi Pizza này có khoảng 472 cửa hàng ở Anh cùng các chi nhánh ở đảo Síp, Gibraltar (đây vùng lãnh thổ hải ngoại thuộc Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, nằm gần cực Nam bán đảo Iberia - theo Wikipedia), Ấn Độ, Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Indonesia và khu vực Trung Đông.

 

Mặc dù là chuỗi nhưng mỗi nhà hàng Pizza Express đều có những nét riêng biệt; không có nhà hàng nào giống hệt nhau. Hakim Haouchine - Trưởng bộ phận phát triển kinh doanh quốc tế cho biết thiết kế của mỗi nhà hàng phụ thuộc vào vị trí của nó. Điều này bắt nguồn từ triết lý của người sáng lập 97 tuổi Peter Boizot.

 

Chi nhánh tại Philippines đặt trong không gian hai tầng với hai màu đen và trắng cho mỗi tầng; về nội thất, ghế được chọn có màu xanh lá cây, bức tường được vẽ bản đồ 3D của thành phố London, quầy thu ngân được làm từ đá cẩm thạch trắng và nhà bếp được thiết kế theo phong cách mở với màu trắng chủ đạo.

 

Theo Haouchine, Pizza Express là một thương hiệu Anh nhưng vốn được truyền cảm hứng từ món ăn nổi tiếng từ nước Ý. Khi đến Philippines, thương hiệu sẽ bổ sung thêm các món ăn đặc biệt dành cho người Philippines, tương tự như cách họ từng có món pizza vịt Bắc Kinh ở Trung Quốc và Chili-crab pizza ở Singapore.

 

Đối với thị trường Philippines, Pizza Express được vận hành bởi Tập đoàn Tasteless Food. Đây chính là doanh nghiệp đứng sau các nhà hàng như Hanamaruken, Le Petit Souffle và Hole in the Wall.

(Theo Retail News Asia)

 

Tin khác