FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Hãng mỹ phẩm G&M đặt chân vào Việt Nam

Trước đó, nhãn hàng này đã hiện diện tại các thị trường châu Á khác thông qua kênh xuất khẩu như Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan và Singapore trong vài năm qua.

Công ty cũng đã mở một phòng trưng bày (showroom) và văn phòng kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh; đồng thời có kế hoạch mở năm cửa hàng bán lẻ với thương hiệu riêng của mình tại Việt Nam.

"Chúng tôi rất quan tâm khu vực Đông Nam Á và tin rằng đây là thời điểm thích hợp để vào thị trường Việt Nam, nơi có dân số hơn 90 triệu người và tầng lớp trung lưu và tầng lớp thượng lưu ngày càng tăng. Những yếu tố này làm cho Việt Nam trở thành một thị trường xuất khẩu lý tưởng", Peter Bosevski -  Phụ trách bán hàng và Marketing toàn cầu của G&M Cosmetics nhận định.

Không những vậy, Việt Nam còn cho phép chúng tôi tiếp cận với Campuchia, Lào và Myanmar, những quốc gia có thị trường ngày càng mở rộng.

Để quảng bá cho việc ra mắt tại Việt Nam, G&M Cosmetics đã mời hoa hậu hoàn cầu (Miss Globe) làm đại sứ thương hiệu cho họ.

(Theo Retail News Asia)
Tin khác