FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

IKEA được cấp phép hoạt động ở Philippines

KEA được cấp phép hoạt động ở Philippines

IKEA - công ty sản xuất đồ nội thất  của Thụy Điển đã nhận được giấy chứng nhận đăng ký từ Ủy ban đầu tư (Board of Investments - BOI) Philippines để mở các cửa hàng tại quốc gia này.

Giấy chứng nhận đăng ký đã được cấp cho công ty Ikano Pte, đối tại nhượng quyền thương mại chính của IKEA tại khu vực Đông Nam Á. 

Thông tin trên được Marjorie Ramos-Samaniego - Giám đốc dịch vụ pháp lý của BOI chia sẻ với các phóng viên bên lề Diễn đàn Vận động chính sách EU-Philippines ( EU-Philippines Advocacy Forum) về chủ đề cạnh tranh bán lẻ tại thành phố Makati hôm thứ Sáu.

Trước đó, vào tháng 12-2016, Ikano đã được chứng nhận là một nhà bán lẻ nước ngoài phù hợp với Đạo luật Tự do hóa Thương mại Bán lẻ năm 2000. Tuy nhiên, Samaniego nói rằng IKEA vẫn cần phải đạt được các giấy phép phù hợp từ Ủy ban Chứng khoán và Ngoại hối.

Tháng 1 vừa qua, IKEA Đông Nam Á đã đăng một quảng cáo tuyển dụng cho vị trí Quản lý Thiết kế, làm việc cho văn phòng Manila, trên mạng việc làm LinkedIn. Thời hạn nộp hồ sơ được ấn định vào ngày 28-02-2018.

IKEA là tên viết tắt của Ingvar Kamprad, Elmtaryd, và Agunnaryd, tương ứng với tên của người sáng lập công ty, trang trại mà anh ta nuôi dưỡng, dạy dỗ bởi cha mẹ và ngôi làng nơi anh lớn lên.

Hiện IKEA có 387 cửa hàng ở 48 quốc gia.

(Theo Retail News Asia)
Tin khác