FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

'1000 Won Coffee' đang trở nên phổ biến ở Hàn Quốc

'1000 Won Coffee' đang trở nên phổ biến ở Hàn Quốc

"Cà phê 1000 won", một sản phẩm cafe uống liến của 7-Eleven Hàn Quốc đang ngày càng trở nên phổ biến ở quốc gia này nhờ tính tiện lợi, ngon và giá cả hợp lý.

1000 won tương ứng khoảng 23.500 đồng. Khách hàng thích sản phẩm này bởi nó được pha trực tiếp từ máy pha cà phê và họ có thể vừa nhâm nhi thưởng thức trong quá trình mua sắm tại cửa hàng tiện lợi.

Theo 7-Eleven, loại cafe trên được giới thiệu lần đầu vào 2015. Từ năm 2015 đến năm 2017, đã có khoảng 45 triệu tách Americano từ nhãn hiệu cà phê Seven Café được bán.

Một chuỗi cửa hàng tiện lợi khác ở Hàn Quốc là GS 25 cũng đã bán được xấp xỉ 64 triệu tách cà phê pha nhanh từ máy trong năm 2017. Năm 2016, con số này là 23 triệu. 

CU, chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất Hàn Quốc (có hơn 10.000 cửa hàng) cũng bán 60 triệu ly vào năm 2017, với giá 1.200 won/ly. Số lượng tương ứng cho năm 2016 và 2015 lần lượt là 45 triệu và 25 triệu ly.

Cafe soán ngôi sữa chuối truyền thống

Tại Hàn Quốc, món sữa hương vị chuối rất được ưa chuộng (banana-favoured milk) và luôn đứng ở tốp đầu sản phẩm bán chạy. Tuy vậy, vị trí này đã bị thay thế bởi dòng cafe uống liền từ năm 2017 tại tất cả các cửa hàng của 7-Eleven Hàn Quốc, Lee Na-ra, một nhân viên cao cấp của công ty cho biết.

7-Eleven ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 1989 ở Songpa-gu - Seoul do Tập đoàn Lotte vận hành theo hình thức nhượng quyền thương mại.

Lee Na-ra cho biết thương hiệu này chỉ sử dụng các hạt cà phê chất lượng cao nhập khẩu từ các quốc gia khác nhau như Ethiopia, Brazil, và Columbia. Hạt được rang tại các nhà máy chuyên biết trước khi chuyển đến 7-Eleven để pha chế và cung cấp cho khách hàng.

Tại sao nhân viên văn phòng thích cà phê?

Đối với nhân viên văn phòng, làm một tách cafe giúp họ cảm thấy như được tiếp thêm năng lượng để làm việc tốt hơn. Họ thường uống vài tách cà phê mỗi ngày.

Một lý do khác để uống thường xuyên là vì mức giá của cafe nhanh khá rẻ. Kim Dong-in, một nhân viên văn phòng cho biết với mức giá khoảng 1/3 so với các chuỗi cửa hàng cà phê như Starbucks, ông thích uống 3-4 ly cafe tiện lợi mỗi ngày.

(Theo Retail News Asia)
Tin khác