FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Earl of Sandwich

Earl of Sandwich

“Bánh sandwich nóng tuyệt nhất thế giới”

Xuất xứ: Mỹ

Số cửa hàng đã hoạt động: Mỹ (22), Vương quốc Anh (1), Pháp (1)

Thị trường dự kiến mở rộng: Vương quốc Anh, Trung Đông, châu Âu, Ấn Độ, Đông Nam Á và UAE (Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất)

Năm 1762, Bá tước Sandwich đệ tứ, John Montague đã “phát minh” ra một món ăn góp phần thay đổi bữa tối của nhiều người mãi mãi. Theo câu chuyện được kể lại, bá tước đang chơi bài và không muốn rời bàn để đi ăn. Ông đã yêu cầu kẹp vài miếng thịt bò vào giữa hai lát bánh mì rồi mang lên cho ông. Nhờ đó, ông có thể vừa chơi bài vừa ăn bằng tay. Từ đó, bánh Sandwich được ra đời.

Khoảng 250 năm sau, các nhà hàng Earl of Sandwich ra đời với ý tưởng về một bánh sandwich nướng, vẫn giữ độ tươi mới của bánh, làm theo yêu cầu, không giống với những chiếc bán sandwich khác.

Năm 2004, Lord John Sandwich, bá tước của dòng họ Sandwich đời thứ 11 và con trai đã hợp tác với ông Robert Earl, người sáng lập và là CEO của Planet Hollywood, để cùng ra mắt nhà hàng Earl of Sandwich.

Điểm khác biệt của Earl of Sandwich

Thực đơn của Earl of Sandwich được thiết kế dựa trên các nguyên liệu tươi, có chất lượng cao, đơn giản nhưng có sự kết hợp độc đáo để tạo thành món bánh sandwich nóng tuyệt vời nhất thế giới. Bánh chỉ được làm khi có yêu cầu để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất.

Bên cạnh món chính là sandwich, thực đơn còn có các món salad, cuốn, súp, các món tráng miệng và đồ uống. Ngoài ra thực đơn bữa sáng cũng được thiết kế dựa nhằm phục vụ cho các khách hàng phải đối phó với giao thông tắc nghẽn buổi sáng.

Các nhà hàng Earl of Sandwich được xây dựng và phát triển với khả năng cung cấp một số lượng lớn sản phẩm với một dây chuyển sản xuất gọn nhẹ. Điều này giúp Earl of Sandwich có lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh. Để hình dung rõ hơn, hai nhà hàng Earl of Sandwich có thể phụ vụ hơn một triệu chiếc bánh sandwich nóng trong 1 năm.

Có rất nhiều quy mô, kích thước của hàng mà các nhà đơn vị muốn được nhượng quyền có thể đăng ký: từ các nhà hàng có diện tích 400 feet vuông (khoảng gầm 40m2) trong các trung tâm thương mại đến các nhà hàng cỡ lớn 2.500 feet vuông (khoảng 230m2) độc lập đến các nhà hàng cỡ cực lớn 5000 feet vuông (khoảng gần 500m2) tại những địa điểm đặc biệt.

Các cửa hàng Earl of Sandwich đang phát triển mạnh ở những khu vực như trung tâm thành phố, các địa điểm du lịch, sân bay, các trạm dich vụ nhanh trên đường cao tốc.

Hiện hệ thống của Earl of Sandwich đang có 22 cửa hàng trên khăp nước Mỹ, 2 cửa hàng ở châu Âu trong đó có 1 ở London, Vương Quốc Anh và 1 ở Disneyland Paris, Pháp

Đào tạo và hỗ trợ

• Lên kế hoạch và hỗ trợ xây dựng, thiết kế

• Tư vấn trong quá trình hoạt động

• Hỗ trợ chương trình đào tạo quản lý ban đầu

• Hỗ trợ định giá và cung cấp tài liệu hướng dẫn về tiếp thị và quảng cáo

• Cung cấp lời khuyên và tư vấn trong quá trình hoạt động

Điểm độc đáo trong mô hình kinh doanh

• Vận hành đơn giản

• Khả năng sản xuất khối lượng lớn

• Bánh sandwich có công thức riêng

• Công thức nấu ăn truyền thống được chế biến từ những nguyên liệu tốt nhất

• Tốc độ và chuỗi sản xuất

• Chất lượng

• Thương hiệu độc đáo với di sản lịch sử mạnh mẽ

• Thương hiệu - The Earl of Sandwich

• Tất cả kết hợp để tạo ra “Bánh sandwich nóng tuyệt nhất thế giới”

Hồ sơ đối tác

Tìm kiếm các đối tác ở châu Âu, Trung Đông, Đông Nam Á và Ấn Độ. Những đối tác đã có kinh nghiệm trong kinh doanh nhà hàng/khách sạn có nhu cầu muốn đưa một mô hình kinh doanh về nhà hàng mới tới thị trường

Phí giấy phép quốc tế: Khi đăng ký


Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

Tin khác