FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Doc Popcorn

Doc Popcorn – thương hiệu cửa hàng bắp popcorn lớn nhất thế giới
Nguồn gốc thương hiệu: Mỹ

Số lượng chi nhánh: 100+

 Thị trường đã hoạt động:
  • Mỹ: 90
  • Mexico: 5
  • Nhật: 2
  • Puerto Rico: 2
  • Peru
  • Chile

Giới thiệu mô hình

Doc Popcorn là thương hiệu nhượng quyền cửa hàng popcorn lớn nhất thế giới. Mô hình Doc Popcorn mang đến trải nghiệm đặc biệt với sản phẩm đa dạng, mùi vị thơm ngon và chất lượng hàng đầu, với tất cả các sản phẩm sản xuất tươi mới tại cửa hàng hàng ngày. Mô hình này hoạt động rất hiệu quả tại các khu vực đông khách bộ hành như khu mua sắm, sân vận động, khu vui chơi, các khu vực tổ chức sự kiện hoặc khu giải trí công cộng. Niềm đam mê và sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra nụ cười cho tất cả mọi người từ công việc của mình.


Cũng giống như Starbucks trong ngành cà phê và McDonald trong ngành thức ăn nhanh, Doc Popcorn mang lại những thay đổi nền tảng trong vấn đề sản xuất popcorn. Thành công của chúng tôi là nhờ vào hệ thống ướp mùi cho bắp mới rang. Công nghệ này cho phép đối tác có thể sáng tạo ra các hương vị popcorn mới theo nhu cầu thị trường một cách dễ dàng, hiệu quả, và nhanh chóng. Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ hệ thống phát triển nhượng quyền cho đối tác như:

  • Xe di động PopCarts để sự dụng cho các dự kiện.
  • Quầy PopKiosk đặt tại các khu mua sắm hoặc khu vực giao thông công cộng.
  • Cửa hàng PopShop với các sản phẩm quà tặng đa dạng.

Huấn luyện & hỗ trợ:

  • Doc Popcorn cung cấp chương trình huấn luyện nhiều phương diện, trang bị cho đối tác tất cả những kỹ năng và nền tảng quản lý & phát triển thành công một mô hình nhượng quyền Doc Popcorn.
  • Doc Popcorn hỗ trợ thường xuyên cho đối tác nhận quyền, từ hỗ trợ đánh giá mặt bằng, đến tiếp thị, cung ứng, và vận hành cửa hàng, sử dụng hệ thống và công cụ hỗ trợ đã được thiết lập.

Cơ hội kinh doanh:

Sau đây là 10 lý do Doc Popcorn đã được báo chí nhắc đến và công nhận, bao gồm các tờ báo nổi tiếng như Entrepreneur Magazine, Inc. Magazine, the Wall Street Journal & Fortune.

  • Là thương hiệu nhượng quyền ngành popcorn lớn nhất thế giới.
  • Mô hình độc đáo: mang lại niềm vui cho mọi người với trải nghiệm popcorn mới lạ. Doc Popcorn cũng sử dụng 100% dầu bắp, các hương vị sáng tạo riêng của công ty, và các nguyên vật liệu chất lượng cao.
  • Đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng: các loại snack tốt cho sức khoẻ đang ngày càng trở nên thịnh hành và Doc Popcorn chính là loại snack đáp ứng được nhu cầu này.
  • Popsorn là loại snack phổ biến nhất trên thế giới với doanh thu ngành từ 1-4.2 tỷ đô tại Mỹ.
  • Đơn giản: tất cả các hương vị popcorn đều có thể sản xuất từ 1 loại thiết bị và bạn chỉ cần thêm 1 hoặc 2 người để vận hành 1 điểm bán.
  • Giá hợp lý: chi phí đầu tư thấp hơn rất nhiều so với các mô hình ẩm thực khác.
  • Dễ phát triển: Doc Popcorn có nhiều mô hình hoạt động đáp ứng các vị trí mặt bằng khác nhau cho đối tác.
  • Đội ngũ nhân sự đam mê & mong muốn thay đổi cuộc sống cho mọi người tham gia.
  • Nhà đầu tư với năng lực tài chính: nhà đầu tư và sáng lập tiếp tục hướng dẫn đối tác nhận quyền phát triển. Gần đây, thương hiệu đã được Dippin’ Dot mua lại và phát triển.
  • Mô hình snack đáng chú ý nhất trong ngành: với hơn 100 cửa hàng tại hơn 30 tiểu bang, tại Mê hi cô & Nhật, chúng tôi tự hào là mô hình snack phát triển nhất do báo Entrepreneur bình chọn liên tục 2 năm.

Hồ sơ đối tác:

  • Chúng tôi tìm kiến đối tác có kinh nghiệm trong ngành ẩm thực với quan hệ sẵn có với các đơn vị quản lý mặt bằng.
  • Tuỳ thuộc vào từng thị trường, chúng tôi sẽ tư vấn chi phí đầu tư phù hợp.

Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

Tin khác