FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Ứng dụng kết nối phòng tập Việt được rót vốn 1 triệu USD

Nền tảng ứng dụng di động WeFit cung cấp cho người dùng các gói dịch vụ tập luyện và chăm sóc sắc đẹp cơ bản tại Hà Nội và TP HCM vừa gọi vốn thành công 1 triệu USD cho vòng đầu tư pre-series A từ các quỹ CyberAgent Capital, KBInvest và một số nhà đầu tư thiên thần khác ngày 9/1. Trước đó, năm 2017, WeFit cũng từng được các quỹ ESP Capital, VIISA rót vốn.

"Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với các quỹ đầu tư nước ngoài. Việc có các quỹ đầu tư mạnh và giàu kinh nghiệm như CyberAgent Capital tham gia cùng sẽ giúp WeFit rút ngắn rất nhiều thời gian để khai phá thị trường và đưa dịch vụ tới nhiều người nhanh hơn nữa", ôngNguyễn Khôi, nhà sáng lập và CEO của WeFit, chia sẻ.

Cũng theo ông Khôi, khoản vốn lần này sẽ được sử dụng để phát triển giai đoạn tiếp theo của sản phẩm và mở rộng thị trường mới. WeFit đặt kỳ vọng sẽ có 1 triệu người dùng ứng dụng trong năm 2019.

Ông Nguyễn Mạnh Dũng, Giám đốc của quỹ đầu tư CyberAgent Capital tại Việt Nam, chia sẻ lý do đầu tư vào WeFit: "Chúng tôi rất ấn tượng với những gì WeFit đã xây dựng được trong 2 năm qua, và tin WeFit sẽ tạo ra một hành vi chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp ở Việt Nam hoàn toàn khác trong thời gian ngắn tới". 

Thành lập cuối 2016, WeFit là một trong những startup nổi bật nhất tại Việt Nam trong 2 năm qua. Hiện WeFit phục vụ hơn 150.000 lượt đặt chỗ mỗi tháng, đồng thời giúp các đối tác tăng trưởng trung bình 10% lợi nhuận hàng tháng. Mới đây WeFit nhận được giải thưởng Startup của năm 2018 tại Việt Nam do tổ chức ASEAN Ricebowl Awards bình chọn.

(Theo Ngôi sao)

Tin khác