FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Architects of Skin

Architects of Skin là trung tâm thẩm mỹ cung cấp các giải pháp điều trị không phá vỡ cấu trúc da (non-invasive medical treatments). Thẩm mỹ y tế toàn cầu dự kiến sẽ đạt doanh thu 26,53 tỉ USD năm 2024 từ mức 10,12 tỉ USD năm 2016, với tốc độ tăng trưởng lũy kế hàng năm đạt 12,8% trong giai đoạn 2017-2024. Những nhân tố chính thúc đẩy tăng trưởng của lĩnh vực này là tốc độ già hoá dân số toàn cầu tăng mạnh và các tiến bộ về công nghệ.


Các sản phẩm, dịch vụ của Architects of Skin khá đa dạng, cung cấp đầy đủ các phương pháp điều trị như chống lão hóa và làm trẻ hóa da, điều trị tăng trưởng tóc, làm săn chắc da, làm săn chắc cơ thể và loại bỏ mỡ; thuốc tiêm như thuốc giãn cơ và chất làm đầy. Đây là những dịch vụ tạo ra doanh thu đáng kể cho hãng. Công ty cũng cung cấp thuốc tiêm làm trắng và bổ sung đầy đủ các liệu pháp IV và dinh dưỡng.



Nếu không gian bị giới hạn, Architects of Skin có thể điều chỉnh một phòng khám tùy chỉnh để tối đa hóa lợi nhuận của các cửa hàng mà vẫn cung cấp các phương pháp điều trị phổ biến và hiệu quả nhất mà khách hàng yêu cầu.



Tất cả những đơn vị nhận nhượng quyền của Architects of Skin đều tham gia một khoá đào tạo được giảng dạy bởi các bác sĩ và y tế giàu kinh nghiệm. Sau khi đã lĩnh hội được đầy đủ kiến thức, nhân viên của các cửa hàng nhượng quyền mới thực hiện điều trị trên khách nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, các cửa hàng cũng được hỗ trợ bởi chương trình đào tạo trực tuyến có thể truy cập được 24/7.



Các phòng khám mang phong cách phương tây của chúng tôi không chỉ mang đến kế hoạch bán hàng độc đáo cho các đơn vị nhận nhượng quyền mà còn giúp những cửa hàng này có thêm doanh thu từ các liệu pháp thẩm mỹ, mỹ phẩm và điều trị tại nhà.



Hầu hết các phòng khám thẩm mỹ sẽ chỉ cần đầu tư 1 triệu USD vào thiết bị để thiết lập một phòng thẩm mỹ đầy đủ chức năng. Những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp bao gồm: Điều trị tăng trưởng tóc; triệt lông bằng Laser; botox /chất độn; phương pháp điều trị bằng laser; điều trị mụn trứng cá; mất chất béo; tạo cơ bắp; tái tạo bề mặt da; phương pháp điều trị chống lão hóa.



Khách hàng ngoài được trị liệu thẩm mỹ, còn được thư vấn về mỹ phẩm của hãng. Đây là cơ hội cho các cửa hàng nhận nhượng quyền tăng thêm doanh thu.



Đào tạo và hỗ trợ



Architects of Skin sẽ đào tạo tất cả các thành viên tại địa điểm mới. Khóa tập huấn này có thể kéo dài từ 2 tới 5 ngày dựa vào mức độ chuyển nhượng. Bên cạnh đó, Architects of Skin còn hỗ trợ truyền thông dựa vào mạng xã hộ cũng như chiến lược quảng bá thị trường lớn.


Lợi thế kinh doanh



Đối tác nhận quyền sẽ bước vào một ngành công nghiệp phổ biến và mở rộng nhanh chóng

Xây dựng thương hiệu nhất quán

Cung cấp các đào tạo y tế, dịch vụ

Hỗ trợ nghiên cứu lâm sàng liên tục

Đào tạo trực tuyến để duy trì tiêu chuẩn

 

Hồ sơ đối tác


Các nhà đầu tư nhận chuyển nhượng lý tưởng của chúng tôi là những người sẵn sàng đầu tư vào các phòng khám thẩm mỹ và da chuyên sâu. Địa điểm được kỳ vọng đặt tại các khách sạn 6 sao. Kinh nghiệm trong ngành không quá quan trọng nhưng mong muốn cung cấp dịch vụ đặc biệt và đảm bảo kết quả đầu ra vượt trội. Ứng viên sẽ cần phải đầu tư một khoản liên doanh khoảng 200.000 đến 500.USD vì chi phí cho thiết bị là khá lớn.


Chi phí nhượng quyền: Thỏa thuận khi đăng ký

Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

Tin khác