FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Sbarro

Thị trường đã vận hành:

Thổ Nhĩ Kỳ - (80)

Philippines - (rất nhiều)

Mexico - (31)

Ấn Độ - (24)

Nga - (23)

Ả Rập Xê Út - (23)

Paraguay - (5)

Ai - Len - (4)

Bỉ - (4)

Aruba - (4)


Thị trường dự kiến phát triển:

Argentina

Costa Rica

Trung Quốc

Đông Nam Á

Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất

Kuwait

Qatar

Ai Cập

Sbarro là một trong những chuỗi cửa hàng pizza lớn nhất thế giới. Được thành lập từ năm 1956, tới nay, công ty đã vận hành hơn 800 cửa hàng ở Mỹ và khắp nơi trên Thế giới, bao gồm Mexico, Nga, Philippines, Panama, Thổ Nhĩ Kỳ, Ireland, Canada, Iceland, Bolivia, Paraguay, Uruguay, Bahamas, và Ấn Độ.

Chúng tôi tin rằng, tất cả thực phẩm ngon phải bắt nguồn từ sự đam mê, tự hào và chân thực, kết hợp với nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất.


Sbarro là pizza duy nhất mang phong cách Pizza New York. Bột của chúng tôi được làm tươi ngay trong cửa hàng. Nước sốt của chúng tôi là công thức đầu tiên của Carmela được làm bằng cà chua San Marzano hoàn toàn tự nhiên. Phô mai mozzarella của chúng tôi được làm từ 100% sữa nguyên chất.


Đào tạo và hỗ trợ


Sbarro sẽ cung cấp khóa  đào tạo miễn phí cho các nhà quản lý nhượng quyền và các nhân viên nòng cốt. Khoá đào tạo này sẽ bao gồm 30 ngày tại trung tâm của chúng tôi, bao gồm hỗ trợ ban đầu trước khi vận hành cửa hàng.

Triết lý kinh doanh


Nhận diện thương hiệu toàn cầu

Chi phí thành lập hợp lý

Đơn giản vận hành

Tối thiểu hoá nhân viên

Chi phí ban đầu thấp

30 ngày đào tạo miễn phí


Hồ sơ nhà đầu tư


Bất động sản thương mại: ứng cử viên cần có bất động sản phù hợp với việc vận hành một cửa hàng ăn nhanh

Tài chính: Ứng cử viên cần có đủ nguồn tài chính phát triển cửa hàng. Cam kết phát triển 10-15 cửa hàng trong khu vực, đặc biệt là tại thị trường quốc tế. Số lượng cửa hàng phụ thuộc vào quy mô thị trường. Yêu cầu tối thiểu về tài chính của ứng cử viên là 1 triệu USD, bao gồm 300.000 đô vốn lưu động.

Kinh nghiệm quản lý: Có kinh nghiệm quản lý hoạt động nhượng quyền, và có một người trong nhóm có kinh nghiệm tổ chức hoạt động chuỗi cửa hàng.

Chi phí nhượng quyền: thỏa thuận khi đăng ký

Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

Tin khác