FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Doanh số Breadtalk được thúc đẩy ở Thái Lan

Lợi nhuận ròng của tập đoàn này tăng 11,5% lên 1,3 triệu USD trong giai đoạn này.

Doanh thu tại bộ phận bánh mì BreadTalk, tăng 2,3% lên 72 triệu đô la (52,8 triệu USD) trong quý đầu tiên với việc hợp nhất doanh thu từ hoạt động kinh doanh bánh tại Thái Lan, sau khi mua lại 50% lãi suất BTM từ Tập đoàn Minor Food. Ngoại trừ việc doanh thu sẽ thấp hơn 5,7% trong một năm do doanh thu thấp hơn từ các cửa hàng trực tiếp hoạt động ở Bắc Kinh và kinh doanh nhượng quyền tại Trung Quốc. Doanh thu mạnh hơn từ các cửa hàng hoạt động trực tiếp  ở Singapore bù đắp một phần.

Việc hợp nhất doanh nghiệp Thái Lan đã thêm 47 cửa hàng BreadTalk vào số lượng cửa hàng trực tiếp hoạt động của tập đoàn.

Giám đốc điều hành tập đoàn Henry Chu cho biết: "Năm ngoái là một năm đánh dấu quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi đã mở rộng sang các thị trường mới như London với Din Tai Fung và đưa các đối tác liên doanh tập đoàn Song Fa và Wu Pao Chun Food vào các thị trường chiến lược như Trung Quốc và Singapore. Với quan hệ đối tác mới, chúng tôi đã đặt nền móng để đa dạng hóa danh mục đầu tư kinh doanh để đạt được sự tăng trưởng bền vững cho tập đoàn. Ngoài ra, chúng tôi bắt tay vào nỗ lực tăng các cơ sở sản xuất bếp trung tâm tại Trung Quốc và Thái Lan. Doanh thu nhóm tăng 6,1% cho thấy những nỗ lực này đang bắt đầu được đền đáp".

(Theo Inside Retail)
Tin khác