FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Planet Hollywood

Đặc điểm kinh doanh

  • Planet Hollywood là một trong những thương hiệu được công nhận nhiều trên thế giới

  • Công ty duy trì những mối quan hệ với những người nổi tiếng ở Hollywood và thường xuyên tổ chức các sự kiện cũng như là địa điểm quay phim hay các chương trình truyền hình có sự xuất hiện của những người nổi tiếng

  • Hệ thống phát triển đầy đủ từ việc ra mắt đến hỗ trợ liên tục một nhà hàng mới. Các nhóm hỗ trợ vận hành và ẩm thực của công ty sẽ hỗ trợ các bên nhận quyền để đảm bảo những trải nghiệm tại Planet Hollywood luôn phù hợp với thị hiếu và truyền thống địa phương

  • Sản phẩm mang thương hiệu Planet Hollywood gồm áo phông và đồ lưu niệm. Doanh thu của các sản phẩm cũng là một nguồn thu nhập đáng kể tại các địa điểm nhà hàng. Công ty sẽ cung cấp những cải tiến và hỗ trợ liên tục cho các bên nhận quyền.

Planet Hollywood, nơi có trải nghiệm ăn uống thế giới số một và duy nhất lấy cảm hứng từ sự quyến rũ của Hollywood, nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu dễ nhận biết nhất thế giới sau khi được Robert Earl cùng với các đối tác Bruce Willis, Sylvester Stallone và Arnold Schwarzenegger sáng lập và ra mắt năm 1991. Planet Hollywood tiếp tục mang đến cho khách hàng trải nghiệm giải trí khó quên và độc đáo.

Planet Hollywood phát triển mạnh ở các điểm du lịch vì nó cung cấp một kết nối độc đáo với Hollywood, phù hợp lý tưởng cho các nhóm mọi lứa tuổi cũng như số lượng. Từ nhóm gia đình và các nhóm trường học đến các nhóm hội nghị và những người yêu thích phim. Planet Hollywood mang đến cho khách một cái nhìn thoáng qua vào thế giới tuyệt vời của phim ảnh và truyền hình.

Thực đơn đa dạng cung cấp các món ăn Mỹ bao gồm tất cả các món yêu thích của bạn từ bánh mì kẹp thịt từng đoạt giải thưởng của chúng tôi, bít tết hấp dẫn, sườn đến mì ống và các món ăn châu Á, món salad lạ miệng, từ các món khai vị đến các món cuối cùng. Ngoài các món ăn đặc trưng mà khách hàng mong đợi từ Planet Hollywood, đội ngũ ẩm ​​thực cũng đã phát triển một thực đơn các món ăn đặc sản độc đáo để phù hợp với khẩu vị của khách hàng địa phương, như các món của châu Á và Trung Đông.

Ngoài doanh thu về thực phẩm và đồ uống, doanh thu hàng hóa bao gồm một phần doanh thu đáng kể tại các nhà hàng Planet Hollywood. Khách có thể chọn những món quà lưu niệm và quần áo đủ loại. Ngoài những chiếc áo phông cổ điển thông dụng còn có một bộ phận hàng hóa để phát triển các dòng quần áo và phụ kiện mới để luôn có mặt trong xu hướng mới nhất.

Để củng cố thêm Planet Hollywood như một thương hiệu về phong cách sống, vào năm 2007, công ty đã ra mắt Khu nghỉ dưỡng Planet Hollywood  & Casino Las Vegas. Nơi đây từng là bối cảnh cho một số bộ phim Hollywood và tổ chức một loạt các sự kiện từ các buổi chiếu ra mắt đến các bữa tiệc khai trương các chương trình truyền hình, phim trường. Tập đoàn khách sạn Wyndham là một tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, đã hợp tác để phát triển các khách sạn thương hiệu Planet Hollywood trên toàn cầu. Hiện nay có một số dự án phát triển đang thực hiện và sẽ sớm được công bố.

Robert Earl, cùng với các đối tác và cổ đông ban đầu Bruce Willis và Sylvester Stallone, tiếp tục chèo lái Planet Hollywood với những  nỗ lực thú vị và mới mẻ. Thương hiệu cũng luôn giành được cảm tình từ các ngôi sao, những người nổi tiếng sáng giá nhất Hollywood.

Đào tạo và hỗ trợ

  • Trước khi khai trương nhà hàng, Planet Hollywood sẽ cung cấp đào tạo về Hệ thống cho Tổng Giám đốc, Trợ lý Tổng Giám đốc, Bếp trưởng, Quản lý tầng cao cấp và Kế toán trưởng.

  • Theo yêu cầu bằng văn bản của bên nhận quyền, Planet Hollywood sẽ cung cấp các dịch vụ sau ("Dịch vụ trung tâm") trong phạm vi tương tự, dịch vụ có thể được cung cấp mà không phải trả phí:

  1. Lập kế hoạch và lưu chuyển hàng hóa và hàng tồn kho;

  2. Dịch vụ thu mua và mua sắm;

  3. Các chương trình kiểm soát chất lượng;

  4. Hoạch định chiến lược tiếp thị;

  5. Hỗ trợ kế toán và hành chính;

Hồ sơ nhà đầu tư

Tìm kiếm các đối tác ở châu Âu, Trung Đông và Ấn Độ, những đối tác  có thành tích đã được chứng minh trong ngành công nghiệp nhà hàng và / hoặc khách sạn để đưa khái niệm ăn uống phổ biến của hãng vào những thị trường mới.

Thị trường dự kiến

Trung Đông

Châu Âu

Ấn Độ

Pakistan

Thị trường đã vận hành

Mỹ (4)

Anh (1)

Pháp (1)

Mexico (1)

Kuwait (1)

Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

Tin khác