FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

MyeongDong Topokki

Đặc điểm kinh doanh

Người thiết lập xu hướng - chúng tôi tiên phong về ẩm thực đường phố của Hàn Quốc tại thị trường Malaysia bằng cách sử dụng một định dạng nhà hàng đồ ăn nhanh bình thường và hiện tại chúng tôi đang rất phát triển trong ngành này

Độc đáo - chúng tôi nhấn mạnh vào việc sử dụng các nguyên liệu đích thực và tốt nhất trong các sản phẩm để duy trì hương vị và tiêu chuẩn cao về chất lượng.

Những bữa ăn lành mạnh – chúng tôi luôn tự hào chuẩn bị một phiên bản lành mạnh của những đồ ăn đường phố Hàn Quốc trong một môi trường sạch sẽ và có tổ chức.

Sự đa dạng: chúng tôi có nhiều lựa chọn bữa ăn phù hợp với khẩu vị của cả người trẻ và già. Mặc dù xu hướng này liên tục thay đổi nhưng chúng tôi vẫn cam kết đổi mới và đáp ứng khẩu vị khách hàng. 

Đầu tư hợp lý - xây dựng một cửa hàng của MyeongDong Topokki có giá hợp lý và mô hình kinh doanh của chúng tôi tạo ra doanh thu cao trong một không gian nhỏ.

MyeongDong Topokki

MyeongDong Topokki đã được truyền cảm hứng và đặt dấu chân topokki của mình vào trung tâm của Malaysia vào năm 2014 với khái niệm bắt nguồn từ một ga tàu điện ngầm Hàn Quốc sầm uất ở quận NottDong của Seoul, một thiên đường ẩm thực đường phố.

Kể từ khi mở nhà hàng MyeongDong Topokki đầu tiên, chúng tôi đã mang đến món topokki truyền thống hấp dẫn, cùng với nhiều lựa chọn các món ăn đường phố nóng và ngon của Hàn Quốc đến các thành phố khác nhau trên khắp Malaysia, thu hút nhiều khách hàng trung thành và chúng tôi vẫn luôn tiếp tục phát triển và mở rộng .

Khi thương hiệu đã phát triển, chúng tôi duy trì nguyên tắc chuẩn bị các bữa ăn bán chạy nhất từ các nguyên liệu đích thực và đảm bảo rằng bạn sẽ quay lại cho một sự trải nghiệm ẩm thực đường phố khác với Myeongdong. 

Tại MyeongDong Topokki, chúng tôi phục vụ các món ăn đường phố bình dân & những món ngon nổi tiếng của Hàn Quốc, đây là nơi lý tưởng để bạn bè đi chơi và họp mặt gia đình.

Đào tạo và hỗ trợ

Đào tạo toàn diện và hỗ trợ hoạt động cả ban đầu và sau này 

Hỗ trợ lựa chọn địa điểm, đánh giá địa điểm và phát triển nhà hàng

Mua và phân phối sản phẩm đầy đủ và hiệu quả

Tài khoản cơ bản & hệ thống kiểm soát hàng tồn kho

Tiếp thị, quảng cáo và hỗ trợ quan hệ công chúng.

Hồ sơ nhà đầu tư

Yêu cầu về trình độ chuyên môn

Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có niềm đam mê với kỹ năng quản lý kinh doanh và cách tiếp cận tích cực để đạt được kết quả xứng đáng.

Thị trường vận hành:

Malaysia (2)

Thị trường tiềm năng:

Singapore

Indonesia

Thái Lan

Việt Nam

Philippines

Campuchia

Lào

Brunei

Myanmar

Trung Quốc

Nhật Bản

Đài Loan

Ấn Độ

Úc

Trung Đông

Bắc Phi 

Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

Tin khác