FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Shynh Group kỳ vọng có 200 spa nhượng quyền ở Đông Nam Á

Ở thời điểm hiện tại, hệ thống Shynh Beauty có các spa ở cả hai phân khúc là Elite (dành cho khách hàng có thu nhập trung bình) và Luxury (dành cho khách có thu nhập cao hơn). Đây là các spa do cả Shynh Group lẫn các nhà nhượng quyền đầu tư, phân bổ ở TPHCM, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai và Khánh Hòa.

Chia sẻ tại buổi giới thiệu dự án nhượng quyền mô hình Shynh Beauty Spa diễn ra tại TPHCM, bà Loan Huỳnh, Giám đốc chuyên môn của Shynh Group cho biết, hơn 80% các chi nhánh spa của hệ thống Shynh Beauty đang hoạt động hiệu quả.

Các nhà nhận quyền có thể chọn một trong hai mô hình với quy mô và mức đầu tư khác nhau để gia nhập chuỗi này. Trong đó, mô hình Eilte với quy mô 180 mét vuông có tổng mức đầu tư ban đầu là 2,5 tỉ đồng và Luxury quy mô 300 mét vuông là 3,5 tỉ đồng. 

Bà Lê Thị Xuân, Chủ tịch Hội đồng quản trị Shynh Group cho biết, mục tiêu của doanh nghiệp này là phát triển ra khu vực Đông Nam Á trong những năm tới. Kế hoạch này sẽ triển khai từ 2021 và kỳ vọng đế 2025, Shynh Group sẽ có 200 chi nhánh trên toàn khu vực.

Chia sẻ tại sự kiện, chuyên gia nhượng quyền và bán lẻ quốc tế Nguyễn Phi Vân nhận định, xu hướng đầu tư vào ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đang phát triển trên thế giới, dù đại dịch hoành hành. “Ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp” với nhiều phân mảng khác nhau, trong đó có spa, đang là từ khóa mà bà được các quỹ đầu tư, các doanh nghiệp nhượng quyền nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua khi tham dự các hội thảo trực tuyến quốc tế.

Dẫn kết quả khảo sát do Viện nghiên cứu ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn cầu thực hiện, bà Vân cho biết quy mô của ngành này lên tới 4.500 tỉ đô la Mỹ. Trong đó, phân mảng chăm sóc sắc đẹp, chống lão hóa và chăm sóc cơ thể chiếm 1.083 tỉ đô la Mỹ. Ở khu vực châu Á Thái Bình Dương, có đến 48.679 spa cùng chia sẻ doanh số 26,5 tỉ đô la Mỹ.

Tại Việt Nam, ước lượng thị trường này có giá trị khoảng 3,3 tỉ đô la Mỹ về mảng spa và khoảng 2,1 tỉ đô cho phần sản phẩm mỹ phẩm.

(Theo Saigon Times)

Tin khác