FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Dig That Gold

Dig That Gold

Nhượng quyền game di động từ Project M Asia
Cơ hội mua nhượng quyền game di động đầu tiên trên thế giới
Xuất xứ thương hiệu: Anh

Thị trường đang hoạt động: Toàn cầu (600)

Thị trường dự kiến: Đông Nam Á, Toàn cầu

Nét đặc biệt của Project M Asia chính là sẽ giới thiệu với thị trường châu Á các cơ hội đầu tư hấp dẫn và sinh lợi ở lĩnh vực game di động.

Project M Asia đã giới thiệu với thị trường châu Á cơ hội nhượng quyền game di động đầu tiên trên thế giới được phát triển bởi Project M Studio. Cơ hội này cho phép các nhà đầu tư và các doanh nghiệp đầu tư vào các game mới và sáng tạo, vốn được tạo ra để cách mạng hóa hóa ngành công nghiệp game vĩnh viễn.



Chúng tôi biết rằng sự linh hoạt và sự tự do là hết sức quan trọng với các nhà đầu tư. Bất cứ ai, ở bất kì nơi nào, đều có thể sở hữu 1 cấp độ và trở thành một phần của nền tảng game của chúng tôi. So sánh với nhiều loại game khác, ưu điểm chính của việc đầu tư này là nó có thể được quản lý một cách thoải mái từ cả ở nhà hoặc ở văn phòng.

Ai cũng đã nghe nói về sự thành công toàn cầu của các game trị giá nhiều triệu đô la như Angry Birds và Candy Crush, nhưng cơ hội để khai thác thị trường đang bùng nổ này và trở thành một phần của một game mới mà mọi người đều muốn chơi vẫn chưa hiện diện - cho tới nay.



Thị trường này vẫn còn trong giai đoạn trứng nước nhưng những game trên vẫn đang tạo ra hàng triệu đô la mỗi ngày. Hai dòng doanh thu của game trên điện thoại di động đến từ quảng cáo và ứng dụng mua hàng, và đây cũng là 2 dòng doanh thu mà chúng tôi đang tiếp cận với Dig That Gold.

Về Dig That Gold

Chúng tôi đang mang đến cơ hội đầu tư đầu tiên trên thế giới với một ý tưởng game di động độc đáo cho phép người chơi, lần đầu tiên trong lịch sử, chơi 1 game di động miễn phí và được trao tặng những thanh vàng thực sự cho thành tích cá nhân của họ trong game.

Nói một cách ngắn gọn, game này là một game đào vàng, được đặt trong bối cảnh thời kì cơn sốt vàng của người dân California năm 1849. Game này trao cho người chơi khả năng trở thành một thợ đào vàng, khai thác và đãi vàng để thu thập những tảng vàng. Một khi bạn đã thu được một số lượng vàng và đạt các mốc nhất định trong game, bạn sẽ được tặng một thanh vàng thực thông qua các đối tác của Project M trong ngành công nghiệp vàng. Các thanh vàng này sẽ được vận chuyển tới nhà bạn một cách an toàn dù ở bất cứ đâu trên thế giới.

Đây là lần đầu tiên một game được phát triển theo hướng này và bạn có thể tưởng tượng tiếng vang của nó trên toàn cầu khi mọi người có thể chơi một game miễn phí và được trao tặng một thanh vàng thực sự.

Quá trình đào tạo đầy đủ và hỗ trợ liện tục sẽ được cung cấp trong suốt thời hạn nhượng quyền.



Điểm khác biệt
  • Trở thành nhà nhận quyền chỉ với 20,000 bảng Anh
  • Không yêu cầu kinh nghiệm và được hỗ trợ đầy đủ
  • Thị trường phát triển nhanh nhất thế giới
  • Lợi nhuận được trả hàng quý
  • Tỷ lệ hoàn vốn dự kiến là 438%
  • Không tốn những chi phí liên tục cho văn phòng, nhân viên, kho bãi,...
  • Miễn thuế
  • Lợi nhuận được tạo ra trên toàn cầu
  • Được chấp nhận bởi Apple và GooglePlay
  • Các đối tác công nghệ hàng đầu
Hồ sơ đối tác
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Vốn khởi nghiệp chỉ cần khoảng 20,000 bảng Anh

Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

Tin khác