FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Funk Coffee + Food

Funk Coffee + Food
Xuất xứ thương hiệu: Úc

Thị trường đang hoạt động:
  • Úc - (16)
Thị trường dự kiến:
  • Đông Nam Á
  • Trung Đông
  • Toàn cầu
Được thành lập ở Úc vào năm 2005, như chính cái tên của nó, FUNK là một quán cà phê concept được biết đến nhờ cà phê và món ăn chất lượng phục vụ trong một không khí đậm chất nhạc funk. Nhờ không khí funk cùng tiêu chuẩn cao của sản phẩm và dịch vụ khách hàng đã khiến FUNK nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.



FUNK luôn đồng nghĩa với các sản phẩm tươi ngon và chất lượng. Món ăn của chúng tôi sáng tạo, đơn giản và có giá cả phải chăng, nhắm đến mục tiêu là người tiêu dùng đang tìm kiếm sự nghỉ ngơi hoặc một bữa ăn nhẹ tại quán cà phê.

Thực đơn theo mùa của chúng tôi được tạo thành từ việc kết hợp phong cách ẩm thực phương Tây phổ biến trên toàn thế giới được điều chỉnh cho phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng địa phương. Thực đơn sẽ khác nhau tùy thuộc vào quốc gia và khu vực nơi FUNK đang phát triển. Bộ phận phát triển thực phẩm của chúng tôi sẽ làm việc với các đầu bếp địa phương và các food stylist để tạo ra một thực đơn sáng tạo và ngon miệng phù hợp với sở thích và khẩu vị tại địa phương.

Cà phê của chúng tôi được sản xuất từ hạt arabica ​​chất lượng cao được pha trộn và rang độc quyền cho FUNK để tạo ra món uống đặc trưng của chúng tôi.



Thiết kế quán cà phê của chúng tôi là thiết kế tùy chỉnh cho phù hợp với từng địa điểm chi nhánh và luôn luôn xem xét cẩn thận để đảm bảo chức năng sử dụng được kết hợp với kiến trúc hiện đại và hấp dẫn. Mục đích của chúng tôi là luôn tạo ra một không gian được sắp xếp hợp lý cho hoạt động hiệu quả và có gu thẩm mỹ tuyệt vời cho khách hàng.

FUNK rất hân hạnh được mở rộng trên quy mô quốc tế và mong muốn tìm thấy những doanh nhân nhiệt tình, năng động và chuyên nghiệp để đại diện cho FUNK và trở thành nhà nhận quyền độc quyền của chúng tôi.



Mặc dù chúng tôi đã có những chi nhánh mục tiêu và đã thông qua mô hình 5 ngày đã được chứng minh ở Úc, chúng tôi nhận thấy thương hiệu của mình phát triển cả trong nước và quốc tế thông qua tăng trưởng từ tất cả các loại địa điểm thương mại bao gồm đường phố, trung tâm mua sắm, văn phòng, các cơ sở giáo dục, sân bay, bệnh viện, v.v.

Mục đích của chúng tôi là phát triển FUNK trên toàn thế giới với các đối tác cùng ý tưởng và làm cho FUNK trở nên thành công bất cứ khi nào được mở. Để làm được điều này, chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ và hỗ trợ các nhà nhận quyền / nhà đầu tư chính từng bước một.



Đào tạo & Hỗ trợ: Tất cả các nhà nhận quyền của FUNK Coffee + Food sẽ tham dự một chương trình đào tạo toàn diện được tiến hành trong một môi trường tích cực từ đội ngũ nhân viên đào tạo chuyên nghiệp với kinh nghiệm phong phú về FUNK.

Chương trình đào tạo trải dài trên mọi khía cạnh của việc điều hành doanh nghiệp từ các kỹ năng điều hành và kỹ thuật cụ thể đến lập kế hoạch ý tưởng về doanh nghiệp, dịch vụ khách hàng và marketing. Sau đó đội ngũ đào tạo FUNK sẽ tiếp tục hỗ trợ và đào tạo nếu cần thiết.

Điểm khác biệt:
  • Tên thương hiệu táo bạo và Logo năng động
  • Quán có gu thẩm mỹ hấp dẫn
  • Cà phê đặc biệt
  • Chất lượng thực phẩm
  • Menu theo mùa
  • Thiết kế được tùy chỉnh
  • Mô hình kinh doanh hiệu quả và dễ vận hành

Hồ sơ đối tác
FUNK đang tìm kiếm những doanh nhân nhiệt tình, năng động và chuyên nghiệp để hợp tác trong việc kinh doanh nhượng quyền thương mại quốc tế của chúng tôi.

Những đối tác nhượng quyền tiềm năng nên:
  • Có khả năng theo dõi và áp dụng các phương pháp và quy trình đã được kiểm chứng
  • Có khả năng tài chính để rót vốn đầu tư và vốn lưu động
  • Sẵn sàng học hỏi và thể hiện vai trò lãnh đạo quan trọng, có kiến ​​thức để thu hút và phát triển nhân tài
  • Tràn đầy năng lượng và có cách tiếp cận trực tiếp vào công việc
  • Có thể thu hút được khách hàng trung thành để giúp phát triển thương hiệu Funk Coffee + Food trên thị trường

Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

Tin khác