FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

CHIC A BOO

Gà rán Chic-a-boo

“Hương vị luôn tuyệt vời!”


Nguồn gốc: Singapore


Thị trường hoạt động:

  • Singapore - (5)


Thị trường dự kiến mở rộng

  • Khu vực Đông Nám Á, gồm: Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Philippines, Campuhcia.

  • Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất

  • Ả rập Xê út (Saudi Arabia)

  • Kuwait

  • Qatar

  • Oman

  • Bahrain

  • Khu vực Trung Đông


Chic-a-boo Fried Chicken® là một nhà hàng đặc sản mang phong cách đồng quê chuyên món gà rán theo kiểu nhà làm; tập trung vào chất lượng sản phẩm tươi và chất lượng cao với khẩu hiệu “Hương vị liêu tuyệt vời!”.


Chi-a-boo Fried Chicken® được Aston Soon, người đã dành hẳn một năm nghiên cứu để tạo ra những món gà rán tươi ngon theo một cách hoàn toàn mới, thành lập năm 2014. Công ty tập trung cung cấp sản phẩm ngon, chất lượng cao với giá cả phải chăng để đáp ứng xu hướng khách hàng ngày càng tiết kiệm chi tiêu nhưng vẫn có những yêu cầu khắt khe với chất lượng sản phẩm.


Thực đơn của Chicken-a-boo® Chicken bao gồm thịt gà tươi, mềm, giòn được sơ chế bằng tay và chỉ rán khi khách gọi món để đảm bảo chất lượng tươi ngon nhất. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng cung cấp nhiều món ăn tuyệt vời khác, có cả bánh burgers với giá cả phải chăng.


Với thiết thiết đương đại xen lẫn phong cách đồng quê, Chic-a-boo's đã thu hút khách hàng ở mọi lứa tuổi, đặc biệt tầng lớp người tiêu dùng trẻ, bao gồm cả sinh viên và giới văn phòng.


Hình thức cửa hàng kinh doanh: linh động. Đối tác có thể xây dựng một cửa hàng độc lập hoặc đặt trong các trung tâm thương mại; các khu vực ẩm thực; có thể phục vụ tại chỗ hoặc mang đi hoặc kết hợp cả hai.


Đào tạo và hỗ trợ


Trung tâm đào tạo của Chic-a-boo Fried Chicken® đảm bảo cung cấp khóa đào tạo toàn diện giúp đối tác nhận nhượng quyền có thể cung cấp thức ăn và dịch vụ xuất sắc trong suốt thời gian hoạt động. Ngoài ra, các nhà đào tạo của công ty có kinh nghiệm trong việc giúp xây dựng và duy trì lòng nhiệt huyết của nhân viên trong việc.

Những điểm độc nhất


  • Điểm bán hàng độc nhất của Chic-a-boo Fried Chicken® đó là cung cấp sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” hương vị luôn tuyệt với giá phải chăng. Những đặc điểm khác bao gồm:  


    • Lợi nhuận tốt và tăng theo quy mô kinh doanh.

    • Mô hình vận hành hợp lý rõ ràng.

    • Hoạt động không cần bếp trưởng mà chỉ cần những nhân viên có kinh nghiệm cơ bản trong ngành ẩm thực.

    • Các quy trình làm việc được tiêu chuẩn hóa từng bước rõ ràng, dễ hiểu.

    • Quá trình đào tạo kỹ càng bởi người sáng lập đầy tâm huyết sẽ giúp đảm bảo một khởi đầu thành công.

Hồ sơ nhà đầu tư:


Chic-a-boo Fried Chicken® tìm kiếm những nhà phát triển độc quyền trong khu vực thỏa những yêu cầu sau:


  • Tôn trọng và đón nhận Tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị mà Chic-a-boo theo đuổi; đồng thời có hiểu biết rõ ràng về những mục tiêu chung của hai bên cũng như có những cam kết cần thiết để đảm bảo việc kinh doanh thành công.

  • Đối tác lý tưởng mà Chi-a-boo hướng đến là những công ty có định hướng mạnh về marketing liên quan đến ngành ẩm thực hoặc các lĩnh vực dịch vụ, phong cách sống, bán lẻ khác; có khả năng tiếp cập những địa điểm mặt bằng phù hợp hoặc có kinh nghiệm trong việc tìm kiếm và phát triển mặt bằng bất động sản.

  • Uy tín và hình ảnh: Chi-a-boo tìm kiếm các đối tác nổi tiếng về sự trung thực và chính trực trong các mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên, cộng đồng. Chính trực và trung thực là 2 tính chất không thể thiếu ở một đối tác mà Chic-a-boo tìm kiếm khi hợp tác.

  • Lợi thế cạnh tranh - Đối tác cần có lợi thế cạnh tranh trong thị trường và có khả năng phát triển Chic-a-boo thành một trong những người dẫn đầu thị trường trong thời gian hợp tác nhượng quyền.

  • Sức mạnh tài chính: Đối tác cần có năng lực tài chính đủ mạnh cũng như các mối quan hệ tốt với ngân hàng để có thể có đủ tiền phát triển số lượng cửa hàng Chic-a-boo Fried Chicken® đạt đến con số tối thiếu được thỏa thuận trong hợp đồng.

  • Phát triển cơ sở hạ tầng địa phương - Đối tác phải chứng minh năng lực phát triển và quản trị hệ thống khi mở rộng, bao gồm nhưng không giới hạn những điều sau: 1) Vận hành & Đào tạo; 2) Phát triển & thiết kế; 3) Marketing; 4) Cung cấp & Phân phối; 5) Đảm bảo chất lượng …

  • Thái độ và cam kết: Đối tác, một khi chấp nhận trở thành nhà phát triển nhượng quyền trong khu vực, cần có một cam kết nghiêm túc dài hạn để xây dựng chuỗi cửa hàng tại khu vực mình phụ trách.

Phí bản quyền quốc tế: Thương lượng


Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

Tin khác