chủ tịch của Starbucks China Retail và COO Leo Tsoi cho biết: “Cửa hàng Starbucks Now là một minh chứng cho cam kết không ngừng của chúng tôi trong việc cung cấp trải nghiệm khách hàng sáng tạo thông qua các định dạng bán lẻ mới. Cách tiếp cận và định dạng bán lẻ mới này mang lại cho chúng tôi một nền tảng để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm bán lẻ nhanh chóng và thuận tiện, phù hợp với lối sống bận rộn.
Khách hàng bước vào cửa hàng được chào đón bởi một barista Starbucks tại quầy hướng dẫn khách, họ sẽ hỗ trợ đặt hàng hoặc nhận đặt hàng. Khách hàng có thể chọn từ một thực đơn các lựa chọn đồ uống được pha chế riêng cho những khách hàng bận rộn cùng với một loạt các mặt hàng thực phẩm phổ biến. Luôn sẵn chỗ ngồi cho những khách hàng chọn ở lại và thư giãn với thực phẩm và đồ uống yêu thích tại cửa hàng.
Đối với đơn vị giao hàng của Starbucks có thể nhận hàng nhanh chóng với sự hỗ trợ bởi các baristas trong một khu vực dành riêng cho các đơn đặt hàng. Các đơn đặt hàng trực tuyến của Starbucks Now và đơn vị vận chuyển của Starbucks luôn được đặt trong một hệ thống an toàn với một cổng thông tin lấy hàng được chỉ định liên kết với mỗi đơn hàng.
Cửa hàng cũng sẽ có khả năng phục vụ như một trung tâm điều phối tập trung cho các đơn đặt hàng giao hàng trong một bán kính nhất định, vì vậy các baristas Starbucks tại các quán cà phê lân cận có thể tập trung vào việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng của cửa hàng tại các địa điểm đó. Trong thời gian cao điểm các đơn đặt hàng đồ uống sẽ được chuẩn bị bởi các baristas từ một nhà bếp trung tâm của cửa hàng Starbucks Now.
Công ty có kế hoạch mở các cửa hàng Starbucks Now mới trên khắp các khu vực có lưu lượng giao thông cao bao gồm các trung tâm thương mại và giao thông cũng như đến các thành phố mới ở Trung Quốc.