FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Home Care Assistance

Dịch vụ chăm sóc tận nhà cho người già

Nguồn gốc thương hiệu: Mỹ

Số lượng chi nhánh: Mỹ: 65, Canada: 5



Giới thiệu mô hình:

Là thương hiệu dẫn đầu trong ngành chăm sóc người già tại Mỹ, Home Care Assistance chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc cho người già tại cơ sở tập trung và chăm sóc tại gia. Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành tập đoàn chăm sóc sức khỏe cho người già hàng đầu tại gia với chất lượng dịch vụ và sự tận tâm chu đáo, từ 4 giờ / ngày, 3 ngày / tuần đến 24/7.

Home Care Assitance hiện có hệ thống hỗ trợ online và chương trình huấn luyện cho đối tác được công nhận là dẫn đầu trong ngành với các giải thưởng như top 500 mô hình nhượng quyền hàng đầu năm 2012, 55 công ty nhượng quyền phát triển tốt nhất, và top 50 công ty nhượng quyền đạt tỷ lệ đối tác nhận quyền thỏa mãn cao nhất.



Hỗ trợ & Huấn luyện:

Chương trình huấn luyện cho đối tác là nền tảng giúp đối tác thành công. Chúng tôi huấn luyện cho đối tác tất cả các chi tiết từ cách tìm và giữ khách hàng, đến quảng bá tiếp thị, hoạt động & quản lý. Chúng tôi chia sẻ những ví dụ thành công của đối tác khắp nơi nhằm giúp đối tác mới hoạt động thành công ngay từ ban đầu. Home Care Assistance có hệ thống các bài huấn luyện online giúp đối tác dễ dàng huấn luyện cho nhân viên mới. Chúng tôi cũng có đội ngũ hỗ trợ đối tác sẵn sàng giúp đỡ khi cần.g, tuyển dụng, huấn luyện, tiếp thị & hoạt động.



Cơ hội đầu tư :

Dịch vụ chăm sóc người già tận nhà giúp người già sống vui, khỏe với gia đình.
Chúng tôi hiện đã phát hành nhiều sách đạt giải thưởng về ngành chăm sóc người già cùng với hệ thống các hội thảo giúp chăm sóc người già tốt hơn, giúp đối tác phát triển kinh doanh với một thương hiệu hàng đầu trong ngành và với chi phí đầu tư thấp.
Cam kết chất lượng về hỗ trợ và huấn luyện: cung cấp hệ thống giúp theo dõi,đánh giá tốc độ phát triển của đối tác khắp nơi trên thế giới.
Chúng tôi cũng đã phát triển phương pháp tiếp cận hiệu quả dành cho những người bị bệnh Alzheimer và mất trí nhớ. Nhân viên chăm sóc được huấn luyện theo phương pháp để chăm sóc và giúp người bệnh tại nhà.



Hồ sơ đối tác:

Đối tác không cần phải là chuyên gia trong ngành y tế vì chúng tôi có hệ thống huấn luyện và nền tảng hỗ trợ kỹ thuật chuẩn mực với qui trình đơn giản và dễ quản lý. Đối tác chỉ cần là người đam mê ngành chăm sóc người già, giúp đỡ người già và mong muốn xây dựng một mô hình kinh doanh thành công.

Đối tác cần có những nền tảng tài chính thích hợp để có thể quản lý,phát triển mô hình tại thị trường địa phương.

Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

Tin khác