Jollibee mở nhà hàng Tim Ho Wan tại Trung Quốc

Nhà điều hành nhà hàng Philippines Jollibee Food Corporation (JFC) đã ký thỏa thuận liên doanh với Dim Sum để vận hành nhà hàng Tim Ho Wan tại Trung Quốc.

Công ty con Golden Plate thuộc sở hữu hoàn toàn của JFC sẽ sở hữu 60% liên doanh và Dim Sun sẽ sở hữu 40% còn lại. Hai công ty đã cam kết đầu tư 13 triệu đô la Mỹ vào liên doanh, trong đó 7,8 triệu đô la Mỹ sẽ được đóng góp bởi GPPL.

Tim Ho Wan là một chuỗi nhà hàng sum có nguồn gốc từ Hồng Kông vào năm 2009, đây là nơi cửa hàng Sham Shui Po tại số 9 đường Fuk Wing đã được trao tặng một ngôi sao Michelin kể từ năm 2010.

Là một công ty con thuộc sở hữu của Titan Dining Holdings, Dim Sun đã sở hữu và vận hành các nhà hàng Tim Ho Wan tại Singapore.

Hiện tại, JFC vận hành ba thương hiệu nhà hàng Trung Quốc bao gồm Chowking, Yonghe King và Hong Zhuang Yuan. Công ty cho biết ba thương hiệu kết hợp chiếm gần 20% doanh số toàn hệ thống.

JFC vận hành 3238 nhà hàng trên khắp Philippines, trở thành nhà điều hành nhà hàng lớn nhất nước này. Các thương hiệu của hãng bao gồm Jollibee, Chowking, Greenwich, Red Ribbon, Mang Inasal, Burger King và Pho24.

Tại thị trường nước ngoài, JFC có 1451 nhà hàng với các thương hiệu Yonghe King, Hong Zhuang Yuan, Dunkin xông Donuts, Jollibee, Red Ribbon, Chowking, Highlands Coffee, Pho24, Hard Rock và Smashburger.

Đầu năm nay, công ty đã mua lại The Coffee Bean & Tea Leaf có trụ sở tại Los Angeles.

(Theo Inside Retail)
Tin khác