FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

ArmyNavy Burger + Burrito

ArmyNavy Burger + Burrito - Burger và thức ăn Mê hi cô tươi

Nguồn gốc thương hiệu: Philippines

Số lượng chi nhánh: Phillipines: 61



ArmyNavy Burger + Burrito là nhà hàng thức ăn nhanh phục vụ các loại bánh burger tươi, burritos, và các loại thức ăn Mê hi cô tuyệt vời khác.

ArmyNavy kến tại văn hóa kỷ luật, thật tình, và gắn kết. Nhà bếp mở cho phép khách hàng nhìn thấy thức ăn của mình được chuẩn bị như thế nào. Các vật phẩm quảng cáo trong cửa hàng thể hiện hình ảnh và thông tin thực tế.


Tại cửa hàng ArmyNavy,chất lượng sản phẩm được xem trọng. Chúng tôi chỉ chuẩn bị thức ăn sau khi bạn đã order với mục tiêu đảm bảo thức ăn luôn được tươi ngon. Chúng tôi chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi, mới được chuẩn bị theo công thức mà bạn sẽ yêu thích. Chúng tôi luôn đi đúng tôn chỉ "Vào đói, ra thỏa mãn"



Đó là lý do vì sao chúng tôi đã trở thành một trong 3 thương hiệu burger lớn nhất Phillipines và là thương hiệu thức ăn mê hi cô đứng đầu Phillipines.

Hỗ trợ & huấn luyện:

  • Đối tác nhận quyền độc quyền sẽ được huấn luyện chính thức tại Manila, Phillipines.
  • Hỗ trợ khai trương – đối tác được sử dụng tất cả các tài liệu và hệ thống huấn luyện cũng như được hỗ trợ về hướng dẫn chi tiết trước khi và trong thời gian khai trương cửa hàng đầu tiên và trong thời gian tung thương hiệu tại thị trường.
  • Hỗ trợ thường xuyên – ít nhất là mỗi năm một lần chúng tôi sẽ đi thăm và đánh giá kết quả hoạt động của đối tác để có thể tư vấn các vấn đề về lên kế hoạch kinh doanh, huấn luyện thêm cho đội ngũ quản lý nhằm quản lý tốt nhất thương hiệu của chúng tôi.


Lợi thế kinh doanh
- Menu hoàn chỉnh gồm burger, burritos, và các món ăn Mê hi cô
- Thức ăn chuẩn bị tươi ngon và tại chỗ
- Nhà hàng dịch vụ thức ăn nhanh
- Bếp mở
- Thiết kế nội thất ấm cúng
- Cửa hàng trang trí đơn giản nhưng có gu, trẻ trung và thời thượng
- Chi phí đầu tư hợp lý
- Hệ thống hoạt động đã qua chứng thực thành công


Hồ sơ nhà đầu tư
ArmyNavy đang tìm kiếm đối tác đầu tư cho thị trường quốc tế. Chúng tôi mong muốn đối tác như sau:
  • Cam kết với tầm nhìn, sứ mệnh, và giá trị của công ty. Đối tác cần phải tin tưởng vào thương hiệu, giá trị của thương hiệu và có thể chuyển tãi những giá trị này đến với đội ngũ, khách hàng, cộng đồng xung quanh.
  • Có uy tín tại thị trường – đối tác cần có uy tín, thật tình, và gắn kết nhằm trở thành đại sứ thương hiệu.
  • Xây dựng thế cạnh tranh – đối tác cần có nguồn lực để phát triển thương hiệu tại thị trường mình đại diện.
  • Tiềm lực tài chính – đối tác cần có sự chuẩn bị về tiềm lực tài chính để có thể đầu tư vào việc mở chi nhánh hoặc có thể có nguồn tài chính hỗ trợ từ ngân hàng.
  • Thái độ tích cực – đây là quan hệ gắn kết lâu dài. Do đó, cần có cam kết đầu tư vào đội ngũ quản lý có năng lực và lâu dài.

Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

Tin khác