Không giống như Mỹ, các trung tâm mua sắm ở Philippines vẫn sống tốt
Theo dữ liệu từ công ty tư vấn Bất động sản Leechiu, không gian dành cho lĩnh vực ẩm thực tại các khu trung tâm mua sắm ngay càng tăng và hiện đang chiếm 40% diện tích. Phần còn lại, 60% dành cho dịch vụ bán lẻ.
“Những trung tâm mua sắm tại khu vực châu Á có một điểm chung. Chúng đều là những nơi rất thiết thực”, ông David Leechiu, CEO công ty tư vấn trên nhận xét.
Các trung tâm mua sắm tại Philippines, không giống như Mỹ, rất dễ tiếp cận với người tiêu dùng, nằm trong những khu vực đông đúc với các tòa nhà và văn phòng xung quanh.
Dẫn nguồn từ một nghiên cứu của ngân hàng Credit Suisse, Leechiu cho rằng khoảng 20 - 25% các trung tâm mua sắm ở Mỹ có thể sẽ đóng cửa trong vòng 5 năm tới khi mua sắm trực tuyến tăng lên.
(Theo Retail News Asia)
Tin khác