Il Bisonte lên có kế hoạch mở cửa hàng ở châu Á
Il Bisonte - thương hiệu chuyên các sản phẩm thời trang da thuộc từ Ý, thuộc sở hữu của quỹ đầu tư Anh Palamon từ năm 2015, lên kế hoạch mở cửa hàng trực tiếp tại Hồng Kông, làm bước đệm tiến vào thị trường Trung Quốc.

Công ty được thành lập bởi Wanny Di Filippo vào năm 1970. Năm nay, Il Bisonte hy vọng sẽ tăng trưởng 27%, đạt doanh thu hơn 27 triệu Euro (32 triệu đô la Mỹ), theo Sofia Ciucchi, người được bổ nhiệm giữ vị trí CEO công ty vào tháng một vừa qua chia sẻ.

Bên cạnh châu Á, thương hiệu này cũng lên kế hoạch mở rộng tại quê nhà Italia. Vào tháng sau, Il Bisonte sẽ mở một showroom 800 mét vuông ở tầng trên cùng tại cung điện lịch sử Palazzo Corsini ở thành phố Florence, nhân sự kiện công bố tất cả sản phẩm của công ty đều được sản xuất trong vòng bán kính 30 km xung quanh thành phố. Văn phòng công ty cũng sẽ được đặt ngay tại showroom, trong khi mảng sản xuất và phát triển sản phẩm vẫn còn ở Pontassieve, một xã thuộc Florence, cách trung tâm thành phố 14 km về phía đông.

Vào cuối tháng tới, Il Bisonte sẽ mở một cửa hàng pop-up kéo dài sáu tháng ở đường Saint-Honoré, Paris; đồng thời dự kiến cải tạo hai cửa hàng bán lẻ tại đây vào thời gian sắp đến.

Luân Đôn và Mỹ cũng nằm trong thị trường mở rộng của công ty. Rất có khả năng Il Bisonte sẽ mở thêm cửa hàng thứ hai tại London và ra mắt cửa hàng mới ở New York.

Ngoài mảng bán lẻ truyền thống, công ty còn chú tâm đến thương mại điện tử, mở rộng cơ sở hạ tầng sản xuất và hậu cần trong năm tới, đi kèm xây dựng một kho hàng 2.000 mét vuông ở Pontassieve.

(Theo Retail News Asia)
Tin khác