Hermes thu về 900 triệu đô la Hồng Kông từ việc bán mặt bằng
Với thương vụ này, Hermes kiếm được khoản lợi nhuận 710 triệu đô la Hồng Kông. Trước đó, vào năm 2000, nhãn hiệu thời trang xa xỉ này mua lại mặt bằng trên, diện tích 660 mét vuông, với 190 triệu đô la Hồng Kông.
Sau khi quyết định dời cửa hàng của mình từ trung tâm mua sắm Galleria đến tòa nhà Prince cách đó 5 phút đi bộ vào năm 2016, Hermes đã rao bán mặt bằng nêu trên.
Đối với Chelsfield, đây là hợp đồng thứ hai trong lĩnh vực bất động sản mà công ty tham gia tại Hồng Kông trong vòng một tháng qua.
Trước đó, Chelsfield đã hợp tác với công ty đầu tư bất động sản Hồng Kông là Pamfleet mua một trung tâm mua sắm ở North Point với giá 2 tỷ USD từ Fortune Reit.
Chelsfield mở rộng sang châu Á vào năm 2016 khi nó tiếp quản bộ phận bất động sản của tập đoàn Dymon Asia. Chelsfield hiện được điều hành bởi Nick Loup, người gia nhập công ty vào năm 2015. Nick Loup nguyên là Giám đốc điều hành Grosvenor, cũng là một công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.
(Theo Retail News Asia)
Tin khác