McDonald's Singapore sẽ trình chiếu Worldcup tại 22 nhà hàng
McDonald's nói với trang Channel NewsAsia rằng: “Theo tinh thần tài trợ FIFA World Cup toàn cầu của tập đoàn, chúng tôi sẽ sàng lọc các trận đấu và chiếu phục vụ cho khách hàng tại 22 nhà hàng trên khắp Singapore”. 

SAFRA, trong chia sẻ với với Channel NewsAsia cũng đưa ra thông điệp tương tự. Công ty này cho biết sẽ chiếu các trận đấu bóng đá tại tất cả các câu lạc bộ của mình. Không những vậy, các khách hàng thành viên còn có thể nhận thêm những gói khuyến mãi kèm theo trong suốt buổi chiếu trực tiếp các trận đấu.

Dĩ nhiên, SAFRA sẽ lựa chọn chứ không chiếu tất cả các trận bóng World Cup. Đây là cách họ từng thực hiện với kỳ World Cup 2014 trước đây.

Trong khi đó, Hiệp hội Nhân dân (the People Asscociation), khi được hỏi về các kế hoạch của mình, đã phản hồi trong một email: "Chúng tôi đang làm việc với các công ty viễn thông và sẽ sớm cập nhật thông tin". Tại World Cup lần trước, Hiệp hội đã chiếu miễn phí các trận đấu tại 30 câu lạc bộ cộng đồng (The community club).

Đối với các cơ sở ăn uống thường xuyên phát sóng các trận đấu thể thao, họ cũng đang tăng cường kế hoạch cho World Cup sắp tới, được tổ chức tại Nga từ ngày 14- 6 đến 15-7.

Kế hoạch trình chiếu của các nhà hàng, đơn vị, tổ chức ... đều đang phụ thuộc rất nhiều vào phí phát sóng thương mại từ các công ty viễn thông.

Mediacorp, một nhà đài, phát sóng các trận đấu trên nền tảng Toggle, cho biết giá trọn gói cho các công ty khởi điểm từ 2.876,16 đô Sing, nhưng điều này phụ thuộc vào kích thước màn hình và thời điểm đăng ký. Đây là mức giá chuẩn cho tất cả các đài truyền hình.

Với màn hình có kích thước không quá 50 inch, giá trọn gói cho màn hình đầu tiên là 2.876,16 đô Sing và 2.020,16 đô Sing cho mỗi màn hình tiếp theo, đài truyền hình địa phương cho biết. Chương trình khuyến mãi này kéo dài đến ngày 22-05, áp dụng chung cho doanh nghiệp và người dùng.

Với màn hình lớn hơn, từ 51 inch đến 99 inch, giá đăng ký sớm (early-bird) 5.016,16 đô Sing cho màn hình đầu tiên và 3.090,16 đô Sing cho mỗi lần tiếp theo.

Khi giai đoạn đăng ký sớm kết thúc, giá cho màn hình chuẩn là 3.090,16 đô Sing cho màn hình đầu tiên và 2.020,16 cho mỗi màn hình tiếp theo. Tương tự như vậy, mức giá sẽ là 5.230,16 đô Sing cho màn hình đầu tiên và 3.090,16 đô Sing cho mỗi màn hình tiếp theo dành cho những ai sử dụng màn hình có kích thước 51 inch đến 99 inch.

Đối với gói cho màn hình công cộng trong nhà, với kích thước màn hình từ 100 inch trở lên, mức phí là 5.230,16 đô Sing cho mỗi màn hình. Chương trình này không có gói khuyến mại sớm.

(Theo Retail News Asia)
Tin khác