Nhà hàng đặc biệt này đã ra mắt ngày hôm qua, 16-05, theo Retail News Asia, tại trụ sở toàn cầu mới của McDonald, dự kiến sẽ hoàn thành và mở cửa vào cuối năm nay.
Cửa hàng phục vụ các món ăn đa dạng, như Mighty Angus Burger của Canada, Mcspicy Chicken Sandwich của Hồng Kong và Cheese & Bacon Loaded Fries của Úc.
Những món ăn sẽ được xoay tua để sao cho các món đặc trưng của mỗi quốc gia đều được phục vụ. Bên cạnh các món ăn mang tính quốc tế, nhà hàng mới cũng sẽ có những món ăn truyền thống như Big Mac, Quarter Pounder with Cheese, Chiken Mcnuggets và Our Wolrd Famous Fries.
Ngoài ra, cửa hàng cũng sẽ phục vụ các món tráng miệng kiểu Mỹ Latinh; kèm theo đó là không gian McCafe theo phong cách Úc, cung cấp những tách cafe thơm ngon được pha chế bởi các barista được đào tạo chuyên nghiệp.
“Glocal” được ghép lại từ global và localise, được sử dụng để mô ta chiến lược của McDonald, một tập đoàn toàn cầu (global) những luôn điều chỉnh, địa phương hóa (localise) để mang đến những món ăn phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng ở bất cứ đâu McDonald hoạt động.
“Là một phần của trụ sở mới, chúng tôi muốn cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời qua thực đơn toàn cầu này”, Giám đốc điều hành McDonald Steve Easterbrook nói.
Với diện tích hơn 6000 mét vuông, cửa hàng là một phần của những nhà hàng mang đến các trải nghiệm mới trong tương lai.
Nội thất được lấy cảm hứng từ toàn cầu, bên cạnh đó còn có những chỗ ngồi ngoài trời, dịch vụ bàn, đặt hàng và thanh toán qua di động, đặt hàng giao tận nhà qua ứng dụng McDelivery kết hợp với Uber Eats. Đặc biệt hơn, trong cửa hàng sẽ có một bản đồ thể hiện các quốc gia mà McDonalds hoạt động. Khi món ăn của một quốc gia nào đó được phục vụ, logo của Mc Donalds sẽ sáng lên ngay tại vị trí của quốc gia đó trên bức tường bản đồ.
Trụ sở chín tầng này sẽ bao gồm các văn phòng công ty và trung tâm đào tạo Hamburger University - một trong bảy địa điểm trên toàn thế giới cung cấp các khóa đào tạo cho lãnh đạo và nhân viên trong tương lai của công ty.