Toast Box giới thiệu mô hình mới

Thông báo của chi nhánh ở Manila cho hay, ngày 31/5 là ngày giao dịch cuối cùng của thương hiệu này tại Philippines. “Chúng tôi muốn nhân cơ hội này để gửi lời cảm ơn chân thành tới các bạn trong suốt 10 năm qua. Được phục vụ các bạn là niềm vui và là một đặc ân với chúng tôi. Chúng tôi sẽ đổi mới cửa hàng và trở lại với một thương hiệu mới. Chúng tôi hy vọng sẽ được gặp lại các bạn ở các cửa hàng của mình sớm”, thông báo viết.

Toast Box là một trong những thương hiệu bán lẻ thực phẩm thuộc sở hữu của BreadTalk Group - Singapore. Những thương hiệu khác bao gồm Bread Society, BreadTalk, Din Tai Fung, Food Republic, So, The Icing Room và Thye Moh Chan.

Một giám đốc tiếp thị của Toast Box Philippines cũng xác nhận công ty đóng cửa chi nhánh Manila sau đó giới thiệu một phiên bản mới có tên là “Nanyang”. Nhà hàng này sẽ giới thiệu và cung cấp tới khách hàng các món ăn châu Á được yêu thích.  Phiên bản mới này sẽ ra mắt tại SM Aura ở Taguig vào ngày 1-6.


(Theo Retail News Asia)

Tin khác