Hiệp hội Nhượng quyền Thế giới thường hỗ trợ các doanh nghiệp nhượng quyền tham gia vào thị trường quốc tế, hỗ trợ các chuyên gia, hoạch định một chiến lược tổng thể về thương hiệu nhằm giúp các doanh nghiệp có những hợp đồng nhượng quyền có lợi nhất và trở thành thương hiệu dễ được nhận biết nhất.
Captain D’s là chuỗi nhà hàng hải sản bình dân hàng đầu ở Mỹ với hệ thống 550 nhà hàng. Captain D’s cũng từng xếp vị trí số 1 trong danh sách các thương hiệu nhượng quyền The QRS 50 do tạp chí QSR bình chọn. Thương hiệu này cũng tạo điểm nhất trên thị trường nhượng quyền thương hiệu trong nhiều năm. Năm 2016 đánh dấu năm thứ 6 liên tiếp thương hiệu này tăng trưởng về doanh thu.
4 năm trước, Captain D’s đã khởi động lại với hệ thống với một thực đơn mở rộng hơn, trong đó có nhiều món ăn được đánh giá là lành manh, có thêm lựa chọn là các món nướng, nhằm thu hút một thế hệ thực khách mới xem hải sản là một bữa ăn bình thường thay vì một bữa ăn thi thoảng mới cải thiện.
Mức giá hấp dẫn, những thay đổi tích cực đã thúc đẩy lượng khách tới nhà hàng, trong đó có nhiều khách hàng thường xuyên.
Ông Paul Cairnie, giám đốc điều hành của WFA cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu Captain D’s, thương hiệu nhà hàng hải sản nhượng quyền thương hiệu xếp hạng nhất của The QRS 50 tại Mỹ tới khách hàng trên toàn cầu. Trong khi các chuỗi cửa hàng hải sản nhượng quyền khác đang vật lộn để duy trì và phát triển thì Captain D’s vẫn phát triển và tăng trưởng bền vững. Việc nhượng quyền thương hiệu các chuỗi hải sản ngày nay có nhiều cơ hội vì không nhiều đối thủ cạnh tranh. Vì thế theo tôi, Captain D’s có rất nhiều cơ hội để thành công”.
(Theo Retail News Asia)