Subway Hong Kong mở thêm nhiều cửa hàng

Tháng tới, cửa hàng Subway Hong Kong đầu tiên có khả năng chứa khoảng 40 người, rộng hơn 80m2 sẽ được mở cửa ở City University, Kowloon Tong, Hong Kong. Đây không chỉ là cửa hàng rộng nhất trong chuỗi Subway ở Hong Kong mà còn là hình ảnh mới của thương hiệu này trong tương lai.


“Về cơ bản, đó là cách mà Subway bước vào thế kỷ 21”, đại diện văn phòng phát triển Subway Hong Kong & Macau, Jamie LeBrun nói.


Subway Hong Kong hiện có 25 cửa ở hai vùng lãnh thổ nói trên. Ba trong số đó đang trong quá trình được tân trang lại theo kiểu dáng và phong cách mới. Nhiều cửa hàng cũng đang trong kế hoạch phát triển. Trong vòng 10 năm tới, Subway Hong Kong dự kiến sẽ có 100 cửa hàng mới.


“Gia đình nhượng quyền của chúng tôi đang phát triển với 4 nhà nhận nhượng quyền mới trong năm nay. Chúng tôi đang tìm kiếm đối tác tận tâm và hết mình để tham gia cùng”, ông Jamie LeBrun nói thêm.


Được tân trang theo phong cách tươi mới, cửa hàng mới của Subway có màu sắc tươi sáng, menu hiển thị trên màn điện tử, cộng với hình ảnh đồ họa Subway thế hệ mới. Cửa hàng mới cũng có khu vực đồ uống thực phục vụ.


Bên cạnh phong cách mới mẻ, các cửa hàng mới của Subway tại City University được thiết kếđể phục vụ tốt hơn  việc đặt hàng trực tuyến.


“Với việc chuyển sang các dịch vụ như Deliveroo và Foodpanda, chúng tôi đã thiết kế lại mặt sau của của hàng. Vào giờ cao điểm, các đơn hàng trực tuyến đến nhiều, các nhân viên sẽ có không gian riêng để chuẩn bị và sắp xếp mà không ảnh hưởng gì đến hoạt động chung ở phía trước của cửa hàng”, ông LeBrun nói.


Đại diện của Subway cũng cho biết, hệ thống cửa hàng này có thể tăng 25% doanh số từ việc bán hàng trực tuyến.


“Bạn hãy hình dung việc bán hàng trực tuyến sẽ được mở rộng đến mức nào. Khi trời mưa, không ai muốn đi ra ngoài mua đồ ăn cả. Mọi người cũng có giờ ăn trưa ngắn và không ai muốn xếp hàng”, ông LeBrun nhấn mạnh.


Menu được bản đia hóa


Điều chỉnh thực đơn cho khách hàng địa phương cũng là một trọng tâm trong chiến lược mới của Subway.


“Đổi mới sản phẩm là nền tảng cho sự thành công trong tương lai nhưng chúng tôi thực sự đã không làm điều đó nhiều cho đến bây giờ. Hiện, chúng tôi đã cho ra mắt 6 món mới và dự kiến sẽ ra mắt tiếp một món mới từ bơ trong tháng Bảy. Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn với các bữa ăn của mình”.


LeBrun và nhóm của ông đã tiếp quản văn phòng Subway Hong Kong vào tháng 10 năm ngoái sau khi một số cửa hàng đã phải đóng cửa vì làm ăn thiếu hiệu quả.


Nhóm đã áp dụng phương pháp tiếp cận cơ bản để tập trung vào việc nhượng quyền thương mại, thiết lập văn hóa nhóm trong các cửa hàng, tinh chỉnh hoạt động và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.


Kết quả đạt được rất khả quan: doanh thu tăng trưởng đều đặn trong năm. Các cửa hàng trung bình tăng 10% doanh thu so với cùng kỳ năm trước. Một số cửa hàng đạt mức tăng trưởng 22%.


“Khách hàng muốn có thức ăn ngon và cửa hàng sạch sẽ. Và chúng tôi đang cho họ điều đó, ”LeBrun nói.


“Nếu bạn bước vào một cửa hàng Louis Vuitton hay Gucci bạn mong đợi dịch vụ cao cấp xứng tầm ở  bất cứ nơi nào trên thế giới. Điều này cũng phải tương tự với Subway”.


(Theo Retail News Asia)
Tin khác