Thị trường ngách cho những “tín đồ” cà phê tại Hàn

Hai thanh niên trẻ tuổi có cùng chung trí hướng mở một cửa hàng cà phê nhượng quyền có tên That Coffee Roasters. Đồng sáng lập Chin Kyo-hwa và Lee Chang-hoon cho hay, việc trang trí lại cửa hàng cà phê để hấp dẫn khách hàng nữ là thành công đầu tiên của hai bạn.

Theo Chin, doanh thu đã bắt đầu thay đổi theo chiều hướng tích cực sau thay đổi ban đầu đó.

“Mất 3 năm sau, quán cà phê của chúng tôi mới trở nên phổ biến với người tiêu dùng”, Chin nói. “Doanh thu hàng tháng của cửa hàng đã tăng gấp đôi trong 2 tháng qua nhờ truyền thông miệng trực tuyến và nhờ thiết kế nội thất mới lạ”.

“Cửa hàng nhỏ nhưng gọn hàng. Chúng tôi hy vọng sẽ sớm mở thêm 3 cửa hàng nữa trong vòng 5 năm tới tại Seoul”.

Chin và Lee cũng điều hành một xưởng rang xay cà phê tại Guro, Seoul để bán hàng trực tiếp tới khách hàng. Hiện nay, mô hình kinh doanh của hai bạn vẫn chỉ phục vụ đối tượng khách lẻ, song, những doanh nhân trẻ này đã có kế hoạch mở rộng hoạt động khi công ty gây được sự chú ý hơn.

(Theo Retail News Asia)
Tin khác