Deliveroo mở nhà hàng đầu tiên tại Hồng Kông

Chợ thực phẩm hiện hữu Deliveroo sẽ vừa đóng vai trò là nơi giao thực phẩm trực tuyến, vừa đóng vai trò là nhà hàng nơi hành khách có thể lựa chọn 15 thương hiệu, phong cách thực phẩm khác nhau.


Nhà bếp 1.500m2 này có tổng chi phí xây dựng 7,5 triệu đô la Hồng Kông (960.000 USD).


“Chúng tôi nhận thấy đây là cơ hội để mang mô hình trực tuyến và mô hình nhà hàng hiện hữu tới khách hàng”, Brian Lo, đại diện Deliveroo nói.


Chi phí đắt đỏ ở Hồng Kông buộc các doanh nghiệp phải tạo ra được những điểm đặc trưng, thu hút khách hàng. “Mô hình này sẽ hoạt động tốt tại đây”, ông Lo nói.


Nhà hàng Deliveroo đầu tiên sẽ được mở tại Sai Ying Pun, Hồng Kong, nơi nhà bếp sẽ vừa phục vụ đơn hàng trực tuyến và khách hàng tại chỗ. Năm thương hiệu thực phẩm đầu tiên trên tổng 15 thương hiệu sẽ hiện diện tại Deliveroo là chuỗi Trung Quốc Crystal Jade, Pizza Express, Pololi Group, Beef & Liberty và Red Sauce Hospitality.


Crystal Jade có trụ sở tại Singapore, một trong năm thương hiệu, sử dụng nhà hàng để ra mắt Lao Er và Brother Kwok, hai thương hiệu ảo giao hàng thực phẩm nhắm đến khách hàng trẻ tuổi.


“Đây là mô hình giúp chúng ta tiếp xúc gần hơn với khách hàng và hiểu được hành vi tiêu thụ thực phẩm của họ”, ông Wincy Cheung, giám đốc tiếp thị và truyền thông của Crystal Jade nói.


Một thương hiệu khác tham gia nhà hàng là Pizza Express. Thương hiệu này có kế hoạch thử nghiệm Dự án Pasta. “Chợ thực phẩm của Deliveroo cho phép các doanh nghiệp mang những thử nghiệm mới tới khách hàng một cách nhanh chóng hơn rất nhiều. Đây là điều chúng tôi đã làm với dự án Pasta”, Liam Collette, Pizza Express MD of international nói.


Đại diện Pizza Express  cho rằng, nhà hàng hiện hữu sẽ không bị thay thế bởi dịch vụ giao hàng trực tuyến, thậm chí còn sẽ tiếp tục mở rộng.


“Sai Ying Pun là một địa điểm thú vị cho sự phát triển trong tương lai và chúng tôi rất vui mừng được mang sản phẩm, dịch vụ của các nhà hàng đối tác đến khu vực sôi động này và các khu vực lân cận. Trong năm tới, Deliveryoo sẽ tìm kiếm cơ hội để mở rộng sang Kowloon và New Territories nhằm đưa mô hình chợ thực phẩm của chúng tôi đến nhiều khách hàng hơn trên khắp Hồng Kông”, theo lãnh đạo Deliveroo.


(Theo Retail News Asia)


Tin khác