Starbucks tại Hàn Quốc đưa nhiều ưu đãi cho khách hàng tự…mang ly

Thông qua chương trình này, khách hàng của Starbucks tại Hàn Quốc có thể có thêm điểm để được hưởng ưu đãi về giá và nhiêu lợi ích khác. Hoặc họ có thể được giảm ngay 300 won (tương đương 27 Uscents) nếu họ không muốn nhận tích điểm.

 

Theo Starbucks, tháng 10, chỉ có khoảng 970.000 khách hàng mang ly tới cửa hàng, con số này đã tăng tới hơn 1,21 triệu người vào tháng 12. Trong đó, 2/3 chọn cách nhận tích điểm hơn là trừ tiền trên mỗi ly cà phê.

 

“Hơn 1,81 triệu điểm đã được tích cho khách hàng trong chỉ 50 ngày sau khi chương trình được công bố”, theo Starbucks. “Khách hàng có thẻ vàng sẽ được nhận 1 ly miễn phí khi tích đủ 12 điểm. Điều này càng khuyến khích khách hàng mang ly của mình tới mua cà phê”.


(Theo Inside Retail)

Tin khác