Fresh Forward: Chiến lược mới của Subway Hong Kong

Chuỗi cửa hàng Fresh Forward mới của Subway Hong Kong mở tại tầng 3 của toà nhà Lau Ming Wai của trường đại học City vào cuối tháng 8. Đây là cơ sở rộng 900 m2, là cửa hàng lớn nhất của Subways tại Hong Kong và Macau. Cửa hàng với không gian lớn sẽ là chiến lược phát triển mới của công ty, khác hoàn toàn với những kiot nhỏ trước kia.


Trong ngày khai trương, cửa hàng có thể phục vụ 1.300 khách hàng, hoàn thành 200 đơn hàng mỗi giờ vào thời gian cao điểm. “Năm ngoái, chúng tôi nỗ lực cung cấp dịch vụ tốt hơn, sản phẩm tươi hơn và nhà hàng sạch hơn", lãnh đạo của Subways Hong Kong nói.


Subway Hong Kong dự kiến trong năm nay, một nửa chuỗi của hàng của Subway sẽ theo mô hình mới.


Đặc điểm của chuỗi cửa hàng mới hướng tới bảng thực đơn kỹ thuật số và có tính tương tác được kiểm soát bởi hệ thống quản lý nội dung.


Michael Kyprianou, Giám đốc phát triển của Subway Hong Kong và một phần của cửa hàng tại City University, mô tả mô hình mới giống như “một cuộc chơi hoàn toàn mới".


(Theo Inside Retail)

Tin khác