Thương hiệu cắt tóc 10 phút Kai Kaizen tìm kiếm cơ hội mở rộng ở châu Á.
Chuỗi cửa hàng ngượng quyền Kaizen 10 Minute Haircut (cắt tóc trong 10 phút) của Indonesia đang tìm kiếm cơ hội mở rộng hoạt động tại thị trường châu Á.
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí trực tuyến Hong Kong Means Business, Tổng giám đốc của Kaizen, ông Jason Budiarto cho biết "Chuỗi cửa hàng nhượng quyền, tập trung vào những lợi thế cắt tóc nhanh, sạch, đã phát triển nhanh chóng ở Phillipines sang ba quốc gia khác ở Đông Nam Á và đang tìm cách mở rộng hơn nữa."
Jason Budiarto đã có các cuộc thảo luận với hai bên nhượng quyền tiềm năng (ở Philippines và Abu Dhabi). Đây là những người mà vị Tổng giám đốc này kết nối được trong Triển lãm Nhượng quyền Quốc tế Hồng Kông gần đây.
"Chúng tôi đang lên kế hoạch mở rộng hoạt động ra nhiều quốc gia hơn nữa”, Budiarto nói, và cho biết thêm: thị trường hoạt động tiềm năng sẽ “không chỉ ở Đông Nam Á. Hiện tại, chúng tôi đang thảo luận với đối tác ở Dallas, Texas và Mỹ. Chúng tôi hy vọng sẽ thâm nhập vào những thị trường này năm tới. Hơn nữa, có nhiều quốc gia quan tâm đến Kaizen, như Pakistan, Malaysia và UAE".
Công ty phụ thuộc rất nhiều vào phương tiện truyền thông xã hội để tiếp thị, và đã có ứng dụng tại cửa hàng cũng như ứng dụng tạo mẫu tóc riêng. Kaizen là thương hiệu làm tóc đầu tiên ở Indonesia có ứng dụng riêng.
Budiarto cho biết điểm khác biệt cơ bản của chuỗi nhượng quyền là yếu tố thời gian. "Chúng tôi tạo kiểu tóc nhanh chóng, phong cách và sạch sẽ với giá cả phải chăng. Mặt khác, chúng tôi không có kế hoạch sẽ cung cấp các dịch vụ khác ngoài cắt tóc. Và chúng tôi sẽ không cung cấp dịch vụ cắt tóc tại nhà vì nó không hiệu quả về thời gian di chuyển.
“Chúng tôi thích khách hàng đến cửa hàng của chúng tôi và cắt tóc nhanh, do đó họ có thể quay lại hoạt động thường ngày của họ mà không phải lo lắng về bất kỳ sự ngứa ngáy hay vết cắt nhỏ nào sau khi cắt tóc".