Mos mở rộng hoạt động tại Hồng Kông
Mos đã mở các cửa hàng của mình trên khắp châu Á, cung cấp một loạt các hamburger và các món sườn và một môi trường tối giản, mang phong cách Nhật Bản vô cùng mới mẻ đến với thực khách tại nước ngoài.
Mos Food Hong Kong Ltd cho biết thực đơn của họ sẽ dùng thử các món ăn Nhật Bản, như Tendon Rice Burger, (tempura giữa bánh gạo) với giá 30 HKD.
Mos ra mắt tại Hồng Kông vào năm 2006 và hiện có 25 cửa hàng trên lãnh thổ. Công ty hiện đang điều hành 1.321 cửa hàng tại Nhật Bản và 370 tại 8 thị trường nước ngoài, bao gồm Singapore, Thái Lan và Đài Loan. Doanh số bán hàng ở nước ngoài chiếm 21% tổng doanh số của nhóm.
Đại diện của Mos cho biết họ đang tìm cách mở rộng hoạt động của mình tại các quốc gia mới ở châu Á, ví dụ như Việt Nam.
(Theo Inside Retail)
Tin khác