Popeyes Trung Quốc có kế hoạch mở hơn 1500 nhà hàng

Popeyes Trung Quốc sẽ là thương hiệu cuối cùng trong ba thương hiệu của Restaurant Brands International bước chân vào thị trường Trung Quốc. Burger King đã hoạt động ở thị trường này từ năm 2005 và hiện có hơn 1000 địa điểm tại Trung Quốc.

Josh Kobza của Restaurant Brands International chia sẻ rằng: “chúng tôi rất phấn khích khi phát triển thương hiệu Popeyes tại thị trường Trung Quốc. Chúng tôi cùng với đối tác của mình là TAB Food Investments, mong muốn mang đến thực khách của chúng tôi ở Trung Quốc những món  gà ngon, sườn ngon và bánh cũng như những nhà hàng mới tuyệt đẹp”. 

Popeyes hoạt động hơn 3100 địa điểm tại hơn 25 quốc gia trên toàn thế giới, bao gồm Mỹ và Canada. Việc khởi đầu đầu các hoạt động của Popeyes Trung Quốc đều phải tuân theo các quy định rõ ràng.

(Theo Inside Retail)
Tin khác