Nhà điều hành kiosk thực phẩm và đồ uống có trụ sở tại Manila - Fruitas đã phát triển mạng lưới cửa hàng của mình lên 1036.
Danh mục các biểu ngữ của công ty bao gồm Buko ni Fruitas, Juice Avenue, Black Pearl và Johnn Lemon. Năm ngoái con số của hàng của công ty này lên đến 930 cửa hàng, và thêm 106 cửa hàng mới trong năm nay.
Fruitas gần đây đã huy động được 896,55 triệu peso Philippines (17,6 triệu đô la Mỹ) thông qua IPO (chào bán chứng khoán lần đầu tiên) và cho biết sẽ sử dụng để tiếp tục mở rộng mạng lưới, nâng cấp các cửa hàng hiện có, phát triển khái niệm mới, mua thương hiệu mới và trả nợ.
Daniel Camacho, EVP của First Metro Investment Corporation (FMIC), người bảo lãnh chính cho danh sách Fruitas chia sẻ: “chúng tôi rất vui với kết quả của Fruitas. Số tiền môi giới đăng ký nhiều gấp 2.5 lần so với dự kiến, trong đó số tiền từ các nhà đầu tư nhỏ địa phương đạt con số kỷ lục đối với IPO của Philippines”.
“Hiệu suất đặc biệt và phản ứng tích cực từ thị trường chứng minh rằng công chúng tin tưởng vào các yếu tố cơ bản mạnh mẽ của Fruitas và kế hoạch mở rộng mạnh mẽ ở nước này”.
Kế hoạch mở rộng của công ty bao gồm mở 150 - 250 cửa hàng mới mỗi năm cho đến năm 2022 và hai khu thực phẩm mới vào năm 2021.
Được thành lập vào năm 2002 bởi Lester Yu, Fruitas hiện có 24 thương hiệu và trở thành công ty hàng đầu trong các loại trái cây lắc, nước chanh, buco và kiosk thịt.
Năm ngoái, công ty đã mua lại doanh nghiệp Sabroso Lechon.