Starbucks Hàn Quốc sẽ mở rộng các biện pháp hạn chế giao tiếp xã hội trên khắp các chi nhánh trên toàn quốc từ thứ Năm, sau khi thử nghiệm thành công tại một số cửa hàng ở tỉnh Daegu và tỉnh Bắc Gyeongsang.
Công ty duy trì và đảm bảo khoảng cách an toàn giữa khách hàng và nhân viên khi đặt hàng bằng cách đặt miếng dán an toàn trước quầy thanh toán.
Hơn nữa, trong một thời gian giới hạn, khách hàng sẽ không sử dụng cốc riêng của mình khi đến mua hàng mà sẽ được cung cấp đồ uống trong cốc dùng một lần. Chiến lược này đã được giới thiệu ở Mỹ hai tuần trước và đã được thực hiện ngay sau đó ở nhiều thị trường trên khắp châu Á.
Trong khi đó, Starbucks cũng sẽ tiến hành các chiến dịch như yêu cầu mọi người đeo khẩu trang khi đặt hàng và vứt ống hút giấy vào thùng rác.