
Thương hiệu Greyhound Cafe của Thái Lan vừa mở cửa hàng quốc tế thứ 13, đánh dấu sự có mặt đầu tiên tại Singapore.
Chuỗi có 14 quán cà phê tại Bangkok, cộng với các cửa hàng khác ở Bắc Kinh, Hồng Kông, Kuala Lumpur và Thượng Hải.
Đối với Greyhound, chuỗi cà phê thực ra là giải pháp đến sau để bổ sung cho dòng thời trang của thương hiệu. Năm 1997, người sáng lập Bhanu Inkawat đã được cung cấp một mặt bằng trống bên cạnh cửa hàng Greyhound tại khu mua sắm Emporium ở Bangkok để bán cà phê và thức ăn.

"Chúng tôi không có kiến thức về ẩm thực nhưng vẫn nghĩ rằng, “Cứ làm đi”,” Inkawat, đồng thời là giám đốc sáng tạo của Greyhound nói. "Ngay từ đầu, chúng tôi phục vụ một thực đơn hoàn chỉnh. Vâng, chúng tôi đã tham vọng như thế đấy.”
Giờ đây chuỗi cà phê đã trở nên thành công hơn và được biến đến rộng rãi hơn mảng kinh doanh thời trang của thương hiệu.
Inkawat và đội ngũ Thái Lan của ông đã tham dự lễ khai trương quán cà phê Greyhound 100 chỗ ngồi tại Paragon ở Orchard Road, được giới thiệu bởi công ty F&B của Singapore JC Global Concepts.
Thực đơn của Greyhound là bộ sưu tập những kỷ niệm thời thơ ấu và những trải nghiệm du lịch của người sáng lập, dựa trên công thức nấu ăn và các nguyên liệu cổ truyền của Thái Lan. Ví dụ, món cuốn của chuỗi là món mà Inkawat ăn từ nhỏ, là món mà thực khách cuốn thịt lợn băm nhỏ và tương ớt với bánh tráng và rau diếp. Một món đặc trưng khác của chuỗi, cánh gà chiên Greyhound nổi tiếng, dựa trên một công thức từ bà ngoại của giám đốc điều hành Pornsiri Rojmeta.
(Nguồn: theo retailnews.asia)