7-Eleven thử nghiệm giao hàng bằng thiết bị bay không người lái (drone)

Flirtey, công ty dịch vụ giao hàng bằng drone và 7-Eleven đã giao thành công 77 chuyến hàng bằng drone đến nhà của khách hàng tại Mỹ sau khi hai công ty bắt đầu hợp tác trong tháng Bảy.
Flirtey đã tiến hành giao hàng thường xuyên vào cuối tuần trong tháng 11 từ một cửa hàng 7-Eleven đến khoảng một chục khách hàng đã sử dụng một ứng dụng để đặt những đơn hàng độc đáo này. Cùng với việc liệt kê tất cả các mặt hàng có sẵn để giao hàng, ứng dụng tương tác này cũng thông báo cho khách hàng khi drone đã được gắn hàng xong, rời khỏi cửa hàng và khi đã đến trước cửa nhà khách hàng.
Sau khi đơn hàng được đặt, hàng hóa của 7-Eleven - bao gồm các mặt hàng như thực phẩm nóng và lạnh, thuốc không kê toa - được gắn lên một chiếc drone tùy chỉnh của Flirtey và sử dụng GPS để tự động bay chính xác đến nhà khách hàng.
Các mặt hàng được gọi giao đến phổ biến gồm các loại thức ăn nóng, đồ uống lạnh và thuốc không kê toa như thuốc giải cảm ban đêm 7-Select, thuốc trị đau đầu 7-Select và aspirin.
(Nguồn: retailnews.asia)
Tin khác