Element Fresh lên kế hoạch ra mắt cửa hàng nhượng quyền tại châu Á

Thương hiệu nhà hàng quốc tế của Trung Quốc Element Fresh vừa lên kế hoạch để cấp quyền phát triển cho bên nhận quyền trên khắp châu Á, tập trung ban đầu vào Hồng Kông, Nhật Bản, Thái Lan và Singapore.
Được thành lập vào năm 2002, tập đoàn đã có gần 40 nhà hàng ở Trung Quốc, chủ yếu là ở Bắc Kinh và Thượng Hải.
Công ty dự kiến mở 80 cửa hàng trên toàn Trung Quốc vào năm 2020 trong khi chuyển sang nhượng quyền vào các nước trọng điểm trên toàn châu Á.
"Chúng tôi tìm kiếm các công ty chuyên về xem thương hiệu quốc tế của chúng tôi là sự bổ sung cho danh mục đầu tư hiện tại của họ và phù hợp với chiến lược kinh doanh của họ", Paul Barbone, giám đốc kinh doanh nhượng quyền quốc tế của Element Fresh nói. "Hệ thống và hoạt động của chúng tôi đã được tinh chỉnh và thiết kế để giảm bớt gánh nặng của việc khởi nghiệp thông qua quản lý đa chi nhánh."
Hầu hết các món ăn của thương hiệu đều sử dụng siêu thực phẩm, với chu kỳ đổi mới thực đơn theo mùa để tạo cho thực khách cơ hội thử các nguyên liệu mới.
"Chúng tôi có đam mê dành thực phẩm tươi sống, có hương vị tuyệt vời và các nguyên liệu chất lượng, giúp thực khách ăn uống lành mạnh hơn”, CEO Frank Rasche nói. "Mọi người từ hàng chục quốc gia đến với chúng tôi mỗi ngày nhờ vào thực đơn đa dạng theo mùa của chúng tôi .”
Các ví dụ gần đây bao gồm cá hồi & salad kiều mạch ấm, cộng với BBQ gà cay, salad Cobb có bơ tươi cắt lát và và nước sốt chimichurri.
Element Fresh cũng vừa ra mắt trang web www.elementfresh.org, trình bày chi tiết những lợi thế và lợi ích cho các đối tác nhượng quyền thương mại và các mẫu nhà hàng mới nhất.
Barbone nói rằng trang web cung cấp thông tin và video cho các đối tác nhượng quyền thương mại tiềm năng. Ông có kế hoạch đến thăm các thị trường trọng điểm trong những tháng tới để gặp gỡ các công ty đạt yêu cầu, với mục tiêu mở cửa hàng tại một số thành phố lớn vào nửa cuối năm tiếp theo.
Được thành lập tại Thượng Hải vào năm 2002, Element Fresh được biết đến nhờ món salad cao cấp và các loại nước ép trái cây, sinh tố thực hiện theo đơn đặt hàng cùng thực đơn quốc tế đa dạng bao gồm bữa sáng kiểu Mỹ, không khí ăn uống và dịch vụ gần gũi.
(Nguồn: retailnews.asia)
Tin khác