Costa Coffee cho biết cửa hàng nêu trên là một phần trong kế hoạch mở rộng tại khu vực Đông Nam Á. Vào tháng trước, thương hiệu này đã mở một cửa hàng tại Jakarta và dự kiến mở tiếp cái thứ hai trong vài tháng đến.
Đối với thị trường Việt Nam, thực đơn sẽ bao gồm nhiều loại đồ uống đá xay khác nhau, trong đó có cả Double Chocolate Cookie Mocha, một món cafe đá xay nổi tiếng của Costa.
Bên cạnh đồ uống, cửa hàng còn phục vụ những món ăn đặc trưng của Costa như rau trộn, bánh sandwich, các loại bánh châu Âu và Đông Nam Á, các món ăn tráng miệng ngon và bổ dưỡng.
“Nói đến Costa là nói đến những con người tuyệt vời với những ly cafe rang xay thủ công tuyệt vời”, ông Matt Kenley, trưởng đại diện của Costa Coffee khu vực Đông Nam Á, chia sẻ.
Được thành lập tại Luân Đôn năm 1971, đến nay Costa đã có hơn 2200 cửa hàng cafe tại Vương quốc Anh và hơn 1200 cửa hàng ở 29 thị trường quốc tế khác. Cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam được mở bởi Autogrill, một công ty từ Ý, đối tác toàn cầu của Costa Coffee.
(Theo Retail News Asia)