FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

The Kase

“Phụ kiện điện thoại & máy tính bảng thời trang & cá tính”
Nguồn gốc thương hiệu: Pháp

Số lượng chi nhánh:
  • Pháp: 140
  • Bỉ
  • Hà lan
  • Thụy điển
  • Ấn độ
  • Mỹ
  • Canada
  • Singapore
  • Hong Kong
  • Giới thiệu mô hình

    The Kase là thương hiệu quốc tế chuyên ngành phụ kiện điện thoại và máy tính bảng thời trang và cá tính. Thành lập năm 2012, các chi nhánh the Kase hiện đã xuất hiện trên toàn thế giới. Chúng tôi tin tưởng vào sự độc đáo và đây chính là yếu tố quyết định đối với mô hình cung cấp những bộ sưu tập độc quyền do các nhà thiết kế của chúng tôi thiết kế nên. Nhiệm vụ của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo (UNIK) phù hợp với cá tính, cảm nhận, hay mong muốn của khách hàng.


    Tất cả đều có thể thể hiện được với The Kase ID, cho phép khách hàng chọn lựa và thiết kế phụ kiện cho riêng mình. Tất cả các chi nhánh đều có phòng thiết kế sản phẩm với các máy móc và công cụ giúp khách hàng có đượcnhững sản phẩm cá tính cho riêng mình. The Kase được khách hàng khắp nơi trên thế giới biết đến như một thương hiệu thời trang phụ kiện, nhưng đối với chúng tôi, điều làm cho thương hiệu này thú vị chính là cá tính riêng và tính sáng tạo thể hiện qua từng phụ kiện. Sáng tạo chính là yếu tố kết nối các nhà thiết kế khắp trên thế giới (trên 3000 và càng ngày càng nhiều hơn) cùng gắn bó và thể hiện thiết kế sáng tạo của họ. Và đã có rất nhiều nhà thiết kế tạo nên tên tuổi trong quá trình làm việc với the Kase. Thị trường phụ kiện điện thoại và máy tính bảng là thị trường hiện đang phát triển mạnh nhất trên thế giới với hơn 800 triệu điện thoại smartphone phát hành năm 2014 và dự tính lên đến 1.6 tỷ năm 2016. The Kase đang thay đổi cơ hội toàn cầu này từ thị trường hàng hóa (không chuyên về thiết kế) sang một thị trường thời trang phù hợp với phong cách sống mới của khách hàng. The Kase đã mở 140 chi nhánh công ty tại 5 quốc gia trong vòng 15 tháng và hiện đang tìm đối tác đầu tư tại các thị trường mới. The Kase là một trong những thương hiệu của tập đoàn e-commerce etail đã có mặt và phát triển tại châu Âu từ năm 2002-2012, pixmania.com là website e-commerce có doanh thu 900 triệu euro và có mặt tại hơn 26 quốc gia. Đối với chúng tôi, nền tảng là sáng tạo, thời trang và sự độc đáo.

    Mời các bạn đồng hành cùng thương hiệu. Đầu tư 1 chi nhánh khoảng 100k đô cho diện tích 40-60m2, hoàn vốn 12-36 tháng. Doanh thu trung bình hàng năm 400k-1T đô tùy thuộc vào địa điểm kinh doanh.

    Huấn luyện & hỗ trợ:

    • Đối tác được thamgia huấn luyện tại châu Âu, Mỹ hoặc Singapore 1 tuần để có thể hiểu hết về mô hình, máy móc và công nghệ.
    • Đối tác có thể sử dụng wiki, iphone/ipad app để giao tiếp với nhân viên & tìm hiểu bất kỳ thông tin gì về the Kase.

    Cơ hội đầu tư:

    • Sản phẩm độc đáo, chỉ cần 15 phút để tạo thiết kế riêng cho khách hàng.
    • Thương hiệu cao cấp.
    • Lợi nhuận gộp khoảng 75%.
    • Mô hình phụ kiện thời trang tạo khách hàng trung thành.
    • Công nghệ hiện đại.
    • Thị trường toàn cầu.
    • Ngành công nghiệp đang phát triển nhanh trên thế giới.
    • Không giới hạn phân khúc khách hàng.
    • Đầu tư thấp, lợi nhuận cao, hoàn vốn nhanh.
    • Tất cả máy móc thiết bị đều có sẵn.
    • Dễ quản lý và vận hành.
    • Hỗ trợ & huấn luyện thường xuyên.

    Hồ sơ đối tác:

    • Đối tác chúng tôi mong muốn là doanh nhân trong ngành bán lẻ, có khả năng tài chính để đầu tư và phát triển thương hiệu trong vòng 3 năm đầu tung ra thị trường. Đối tác cần có khả năng mở chi nhánh và xây dựng độ nhận biết thương hiệu nhanh và tại các địa điểm chi nhánh cao cấp.

    Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

    Tin khác