FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Global Art

Global Art là thương hiệu hàng đầu thế giới về giáo dục sáng tạo cho trẻ em, được thành lập vào năm 1999 tại Malaysia. Chương trình học của Global Art được thiết kế nhằm đem đến những bài học đầy sáng tạo mang tính hệ thống, lý thú và vui nhộn cho trẻ em trong độ tuồi từ 3-18 tuổi. Qua đó, học viên sẽ được bồi dưỡng tài năng, sức sáng tạo, tăng cường khả năng giải quyết vấn đề và phát triển tư duy của mình.

Chương trình học của Global Art đang được thực hiện tại 15 quốc gia, với gần 600 trung tâm và số học viên lên đến 100.000 trên toàn thế giới. Riêng tại Việt Nam đã có 33 trung tâm tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng... ​ Bạn có thể trở thành người tham gia kinh doanh trường dạy mỹ thuật sáng tạo Global Art Creative mà không cần phải là một nghệ sĩ hay có kinh nghiệm kinh doanh. Chương trình nhượng quyền thương mại mới của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ giai đoạn thành lập một trung tâm với vốn đầu tư phù hợp.

Global Art chăm sóc các trung tâm nhượng quyền của mình bằng hỗ trợ chiến lược tiếp thị, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự, giáo viên bằng các khoá đào tạo, đảm bảo trung tâm vận hành một cách tốt nhất. ​ Thành công của bạn là nền móng vững chắc cho sự phát triển của hệ thống Global Art Việt Nam và toàn cầu. Do đó Global Art luôn có những chính sách hỗ trợ tối đa cho các trung tâm nhượng quyền thương hiệu Global Art.

Hãy đến và tham gia vào hành trình đầy thú vị của chúng tôi – Global Art, Think Creative.

Liên hệ:
Ms Lê Diệu Hiền - Giám đốc vận hành, Global Art Việt Nam
Email:hien_dle@yahoo.com
ĐT: 0917569330

Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

Tin khác