Năm nay, vào ngày 11-11, Lazada sẽ đưa ra chương trình khuyến mãi cách mạng mua sắm trực tuyến Online Revolution lớn nhất từ trước đến nay với khoảng 210 sản phẩm, gấp 7 lần so với năm trước.
Các sản phẩm sẽ được chào bán tại sáu quốc gia, gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thailand và Việt Nam. Chủ đề năm nay là "Shop the Universe", có thể tạm dịch “Mua sắm tất tần tật mọi thứ”.
Bên cạnh sự gia tăng về số lượng sản phẩm, các ngành hàng cũng được chào bán đa dạng hơn, bao gồm thời trang, mỹ phẩm cao cấp, tạp hóa, đồ dùng cho vật nuôi và các sản phẩm số hóa e-voucher, nạp thẻ điện thoại trực tuyến. di động và điện thoại di động trả trước - điện thoại top-up. Các thương hiệu quốc tế bao gồm Huawei, Laneige, Levi, Mac, Ray-Ban, Shiseido và Triumph.
Dự kiến sẽ có chừng 26 triệu giao dịch đưa ra mức khuyến mãi lên đến 90%, bao gồm các sản phẩm từ bộ sưu tập Taobao, bao gồm đồ dùng nhà bếp, nội thất, thời trang và phụ kiện liên quan.
Năm ngoái, chỉ trong 24 giờ đầu tiên của chương trình “Online Revolution”, khách hàng ở khu vực Đông Nam Á đã mua khoảng 2 triệu sản phẩm. Dẫn đầu trong số đó là kính ảo VR, điện thoại thông minh, gel tắm và mascaras - một loại mỹ dùng trong trang điểm cho đôi mắt.
Để đáp ứng nhu cầu giao hàng trong dịp khuyến mãi này, bên cạnh 130 trung tâm kho vận của chính mình tại sáu quốc gia nêu trên, Lazada cũng sẽ hợp tác thêm với 80 công ty giao nhận tại địa phương.
(Theo Retail News Asia)