Mặc dù biểu tượng gấu trúc vẫn là một phần logo của công ty, khuôn mặt nó đã được bo tròn lại so với trước. Bên cạnh đó, màu sắc thương hiệu đã được thay đổi từ màu cam sang màu hồng, kết hợp với phông chữ hiện đại hơn.
Theo quan điểm của công ty, mục đích của logo mới là nhằm tạo ấn tượng mạnh hơn tới khách hàng. Bà Laura Kantor, Trưởng bộ phận Marketing của Foodpanda phát biểu: “Màu hồng sẽ là yếu tố khác biệt mạnh mẽ giúp FoodPanda nổi bật hơn trong những thị trường nơi mà màu cam đã được sử dụng rộng rãi”.
Việc thay đổi thương hiệu sẽ được triển khai tại 190 thành phố trên 12 quốc gia, bao gồm Hồng Kông, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Philipines. Thêm vào đó, FoodPanda còn giới thiệu phiên bản ứng dụng mới với giao diện người dùng được nâng cấp, và bổ sung thêm tính năng cho phép theo dõi trực tuyến cho các đơn đặt hàng.
Từ chối tiết lộ chi phí để thay đổi thương hiệu, bà Kantor nói rằng đó là một ”nhiệm vụ khổng lồ” để chuyển đổi hình ảnh tất cả tài sản của thương hiệu. Foodpanda đã phải chỉnh sửa lại ứng dụng, trang web và các nền tảng kĩ thuật số khác trước khi tiến tới làm việc với hơn 1500 nhà hàng đối tác. Con số này mới chỉ tính riêng ở chỉ riêng Singapore.
Bên cạnh đó, Foodpanda cũng đã thay đồng phục và bao bì của mình cho đội vận chuyển với khoảng 3000 người; đồng thời đổi mọi thứ từ màu cam sang màu hồng, bao gồm cả bức tường ở trụ sở chính tại Singapore.
Song song với đó, công ty còn hợp tác với các nhà hàng để làm ra những món ăn đặc biệt trong thực đơn của họ để phục vụ khách hàng trong khoảng 2 tuần nhân cột mốc ghi dấu cho sự thay đổi thương hiệu của họ.
(Theo Retail News Asia)