Miyajima là một hòn đảo ở vịnh Hiroshima, nổi tiếng với ngôi đền Itsukushima, một kiến trúc độc đáo được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới.
Starbucks cho biết địa điểm mới của nó trên hòn đảo, cách đất liền 10 phút đi phà, là cửa hàng duy nhất tính đến thời điểm này phải tiếp cận bằng thuyền.
Tại đây, Starbucks mới sẽ chia sẻ không gian với một nhà hàng bia do công ty bia địa phương là Miyajima Beer quản lý. Nét kiến trúc nổi bật của cửa hàng chính là chỗ ngồi trên những thanh gỗ tại ban công và cửa sổ nhìn ra toàn cảnh của hòn đảo.
Địa điểm du lịch thứ hai mà Starbucks mở cửa hàng là Dogo Onsen. Đây được xem là suối nước nóng lâu đời nhất Nhật Bản, nằm ở thành phố Matsuyama, tỉnh Ehime trên hòn đảo Shikoku.
Tại đây, cửa hàng của Starbucks sẽ là một ngôi nhà gỗ hai tầng tái hiện lại nhà ga đầu tiên tại hòn đảo. Nội thất của nó sẽ được xây dựng dựa trên kiến trúc tòa nhà ban đầu có từ năm 1911. Các bàn và ghế sẽ được làm từ các thanh ray và tà vẹt cũ.
Miyajima Starbucks mở cửa vào ngày 22 tháng 11 trong khi cửa hàng tại Dogo Onsen sẽ ra mắt một tháng sau đó.
(Theo Retail News Asia)