Precita, thương hiệu thời trang mới nổi, đã khai trương cửa hàng flagship (1) tại trung tâm TPHCM trong tháng 5 vừa qua.
Precita là thương hiệu được xây dựng và phát triển bởi công ty CP vàng bạc đá quý Bên Thành. Cửa hàng nêu trên được thiết kế bởi Stefano Tordiglione, một công ty Hồng Kông.
Với truyền thống nhạy cảm về giá, thị trường trang sức Việt Nam mang lại nhiều thách thức cho các thương hiệu quốc tế. Với quan niệm như vậy, Stefano Tordiglione đã tìm cách tạo sự cân bằng giữa sự tinh tế và mạnh mẽ, giới thiệu những bộ trang sức thời trang với ánh sáng hiện đại và sang trọng đi kèm phong cách cổ điển.
Khách đến thăm quan cửa hàng với diện tích 150 m2 tại số 44 Lê Lợi, quận 1 TPHCM sẽ bị cuốn hút bởi các tủ đồ trang sức với đường viền màu xanh nhạt tinh tế. Sự hùng vĩ và kiến trúc lịch sử của toà nhà Việt Nam được làm mềm bởi những bức tường trắng vữa mềm và các tủ treo tường lớn gợi nhớ lại các cửa sổ, nơi mà cảm giác đương đại được đánh dấu bằng một màu xanh da trời - màu sắc của thương hiệu.
Khu vực VIP hiển thị các mặt hàng có giá trị cao hơn trong một khu vực tách biệt bên trong cửa hàng. "Đây là các tủ kính trong suốt được viền hai bên bởi các thanh gỗ tạo cảm giác như đang treo lơ lửng trong bầu không khí nhẹ nhàng và khơi gợi sự tò mò từ khách hàng”, Tordiglione giải thích.
Cửa hàng flagship trên được Tordiglione hoàn thành vào tháng 5 vừa qua và cũng khai trương ngay trong tháng đó.
Cửa hàng flagship được coi là viên kim cương trên chiếc vương miện, nếu coi chuỗi cửa hàng bán lẻ của một thương hiệu là chiếc vương miện ấy. Có được vị trí đặc biệt này là do flagship to nhất và ấn tượng nhất so với tất cả những cửa hàng còn lại. Sứ mệnh của flagship store không nhắm vào lợi nhuận mà quan trọng nhất là phải truyền tải hình ảnh, thu hút sự chú ý vào thương hiệu, khẳng định đẳng cấp và giúp thương hiệu nổi bật so với các đối thủ. Chỉ cần nhìn vào flagship, bạn sẽ biết được mọi thông tin như: “Chúng tôi là ai? Chúng tôi chuyên về cái gì?” bởi không chỉ to nhất, đẹp nhất, độc đáo nhất, chúng còn tràn ngập dấu ấn của một hãng thời trang.
(Theo Retail News Asia)